EDIT: Lágmarksverð 20.000kr

Glazier skrifaði:Reyklaus?
tdog skrifaði:Haha, hef fengið reyklausann mann, var hann vottaður reyklaus?
hfwf skrifaði:Eina sem ég get lagt til er, hvað kostaði hun upprunnalega, hún er 5 ára. Svona hlutir í raun ef hun er í "prestine" order tapa ekki verðleika en til að losna við hana þarf að selja það á "útsölu" þannig þú þarft að vera meira percise á hvað þú vilt fyrir úlpuna annars færðu bara idiots sem bjóða 10k í hana sem ég er soldið viss um að sé langt undir útsöluverði.
hfwf skrifaði:Underpriceum úlpuna, 20þús gæti verið sættanlegt.
AciD_RaiN skrifaði:hfwf skrifaði:Underpriceum úlpuna, 20þús gæti verið sættanlegt.
Þakka þér fyrir að koma með verðhugmyndAuðvitað vill maður alltaf fá sem mest fyrir það sem maður er að selja en gott að vera með viðmið
hfwf skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:hfwf skrifaði:Underpriceum úlpuna, 20þús gæti verið sættanlegt.
Þakka þér fyrir að koma með verðhugmyndAuðvitað vill maður alltaf fá sem mest fyrir það sem maður er að selja en gott að vera með viðmið
Ekki málið, að er líka erfitt að selja notuð föt. Fólk vil máta og sjá sig í fötunum áður en það kaupiren vonandi gengur þetta hjá þér .etta er brilliant úlpa sýnist mér
zkál

AciD_RaiN skrifaði:hfwf skrifaði:AciD_RaiN skrifaði:hfwf skrifaði:Underpriceum úlpuna, 20þús gæti verið sættanlegt.
Ekki málið, að er líka erfitt að selja notuð föt. Fólk vil máta og sjá sig í fötunum áður en það kaupiren vonandi gengur þetta hjá þér .etta er brilliant úlpa sýnist mér
zkál
Já auðvitað vill fólk máta og þetta er æðisleg úlpa. Vona bara að hún geti klætt einhvern (og ég geti fengið pening). Takk aftur

Garri skrifaði:Dóttir mín hefur verið að selja og kaupa svona 2-3ja ára vandaðar tísku-úlpur (66° Norður, Cinta- "mania") í kringum 15þ
Hugsa að fimm ára gömul úlpa gæti hugsanlega farið á 10-15k, skal ekki segja en ef það finnst reykingarlykt af henni.. þá minna.
Garri skrifaði:Hef stundum verið að skoða allskonar auglýsingar á barnalandi.
Hef meðal annars séð lítið notaða pelsa (skv. auglýsingu) sem kostuðu á sínum tíma 500þúsund á 50þúsund, það er 90% afsláttur.
Hugsa að ef hluturinn er ekki alveg í há-tískunni.. þá lækki verð á svona hlutum ansi hratt.

halldorjonz skrifaði:Ég myndi persónulega ekki kaupa notuð föt á meira en 10 þúsund,
en hann er bara segja að það sem var t.d. í tísku fyrir 2-3 árum er oft að fara í allt að 90% "afslátt" m.v. hvað þetta kostaði þá t.d.
Og þessi úlpa er 5 ára gömul og búið að reykja í henni.