skjárin þarf að vera allavega 22" og ná allevega 1680-1050
annars er ég opinn
* panntaði asus vg248qe að utan*
má
Jon1 skrifaði:upp uppef eitthver er með góða ábendingu um nýjan skjá má það líka koma
Jon1 skrifaði:búin að skoða hann , en miðavið að þurfa síðan að kaupa nvida kittið þá tæki ég http://buy.is/product.php?id_product=9208525 frekar :S budget er opið fer eftir gæðum og svona
Jon1 skrifaði:málið er bara 27" er alveg alveg alveg overkill miða við að ég er með annan 24" og er bara 1m frá tækinu
Jimmy skrifaði:Það er ekki VESA mount á samsung 700D/750D/950D skjáunum ef þú ert að spá í því.
Það þarf líka eitthvað að mixa aðeins til að fá 3D-ið til að virka með Nvidia kortum síðast þegar ég skoðaði þessa skjái allavega.
Jimmy skrifaði:Yep, þeir eru fyrst og fremst hugsaðir fyrir ATI kort þegar kemur að 3D. Licensing drasl maður, gotta love it.
Annars eru flestir sem ég hef spjallað við að versla þessa skjái til að spila leiki í 120hz frekar en 3D, þar sem 3d-ið í þessum skjám er víst ekki jafn gott og í Asus VG skjáunum t.d., meira ghosting og cross-talk.
Asus VG248QE er að looka svoldið spennandi, með lightboost 2 og 144hz, hef að vísu ekkert skoðað það hvort eða hvenær einhver verslun hérna heima geti pantað hann.