Vantar smá ráðleggingar hjá ykkur.
Var að selja turninn minn og vantar nýjann lappa fyrir komandi skólagöngu mína.
Ég hafði hugsað mér að kaupa léttann og þæginlegan skóla lappa en eftir að ég seldi turninn turninn er ég með algjört craving í að geta spilað Civ og nokkra aðra leiki.
Er því með ný áform um að kaupa mér leikjalappa og geta notað hann í bæði.
Þar þarf ég ráðleggingar. Er að skoða Þennan og get fengið hann innflutann fyrir mig á 230.000.-
Spurningin er hvort það sé eitthvað vit í að fá sér svona græju. Er með i5, 1155 mobo, lítinn SSD og turn með 500w aflgjafa sem ég nota sem Media Center og get því alveg splæst í eitt 6950 eða GTX 570 eða eitthvað álíka fyrir 40.000 plús mínus 10.000 og verið með ágætis leikjavél. Vandinn er að þá er ég ekki með Media Center og þarf því að splæsa í eitthvað eins og Apple TV, jailbreika og spila af turninum.
Hvora leiðina færuð þið?
1.
Leikjalappi sem dugar í flesta leiki: 230.000.-
Media center eins og það er: 0.-
230.000.-
2.
Nýtt skjákort í gamla turninn: 40.000 +- 10.000
Stærri SSD: 20.000.-
Apple TV / einhver media spilari sem spilar af turninum: 20.000.-
Ódýr skólalappi: 100.000.-
= 180.000.-
Er eitthvað varið í að spila af svona leikjalöppum og meikar maður alveg að ferðast með þetta í skólann? Hún er rúm 4kg held ég.
Þessi vél kemur með GTX 675MX sem er víst öflug uppfærsla frá GTX 670M og GTX 675M sem voru basicly GTX 500M línan endurútgefin]
Það sem ég hef mestar áhyggjur af er að þetta sé ekki nógu mikill "bang" fyrir peninginn.
Og ef þið færuð leið 1. mynduð þið versla þetta á bestbuy eða amazon, eða leita að custom builds eins og alien ware?
Öll input vel þegin