Var að hugsa um að fara í svona Crossfire setup, en seinni PCI-E raufin er bara 4x
..en er maður að missa mikið FPS útaf þessu 4x dóti? Kaupa kannski skjákortið núna og fjárfesta í nýju móðurborði þegar AMD kemur með nýja línu af Örgjörvm þá ?
..en er maður að missa mikið FPS útaf þessu 4x dóti? Hnykill skrifaði:Sælir.. er með Gigabyte GA-970A-DS3 http://www.tolvutek.is/vara/gigabyte-am ... -modurbord ..og Gigabyte 7770 OC skjákort með þessu. Er búinn að skoða nokkur review af svona kortum í crossfire, og 2x svona kort eru á par við GTX 580 "eða rétt undir".
Var að hugsa um að fara í svona Crossfire setup, en seinni PCI-E raufin er bara 4x..vissi það þegar ég keypti borðið svosem, ehemm
..en er maður að missa mikið FPS útaf þessu 4x dóti?
Kaupa kannski skjákortið núna og fjárfesta í nýju móðurborði þegar AMD kemur með nýja línu af Örgjörvm þá ?

GullMoli skrifaði: Hann er að tala um að PCI-E brautin er 4x í stað 16x
Hnykill skrifaði:og það sem ég hef séð af Software stuðningi hjá ATI/AMD fyrir crossfire í leikjum, þá eru þeir að standa sig nokkuð vel.
hjalti8 skrifaði:GullMoli skrifaði: Hann er að tala um að PCI-E brautin er 4x í stað 16x
það er akkurat það sem myndin sýnir
hjalti8 skrifaði:Hnykill skrifaði:og það sem ég hef séð af Software stuðningi hjá ATI/AMD fyrir crossfire í leikjum, þá eru þeir að standa sig nokkuð vel.
ég myndi samt athuga þetta betur með micro-stuttering ef þú ert ekki búinn að því nú þegar, 60fps með tveimur kortum þarf ekki endilega að vera það sama og 60fps með einu, því það getur verið munur á því hversu lengi hvort kortið fyrir sig er lengi að render-a hvern ramma svo að bilið á milli ramma getur verið mislangt.
GullMoli skrifaði:hjalti8 skrifaði:GullMoli skrifaði: Hann er að tala um að PCI-E brautin er 4x í stað 16x
Nei? Þetta er "Ekkert AA" Vs. "4x AA"
Ekki, 16x Vs. 4x
..þetta er rétt hjá þér. held ég geri bara eins og ég ætlaði samt.GullMoli skrifaði:hjalti8 skrifaði:GullMoli skrifaði: Hann er að tala um að PCI-E brautin er 4x í stað 16x
Ekki, 16x Vs. 4x
SolidFeather skrifaði:GullMoli skrifaði:hjalti8 skrifaði:GullMoli skrifaði: Hann er að tala um að PCI-E brautin er 4x í stað 16x
Ekki, 16x Vs. 4x
Bláa súlan táknar ekkert AA, Græna táknar 4x AA. Taktu svo eftir vinstri kvarðanum, þar stendur PCIe x4 uppí x16.
Þannig að 6950 kort í PCIe x4 rauf fær 20.4fps með 4xAA en 6950 kort í PCIe x16 rauf fær 22.3 með 4x AA eða 25.3 með ekkert AA.