Sælir
Eins og titillinn segir er ég loksins að fara að skipta yfir í SSD fyrir stýrikerfið svo mig langar að spyrja, einhver fleiri tips heldur en bara að stilla á AHCI í BIOS?
Er að fara að skipta yfir í SSD
-
CurlyWurly
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 394
- Skráði sig: Fös 01. Jún 2012 03:29
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Staða: Ótengdur
Er að fara að skipta yfir í SSD
CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB
- CurlyWurly//HB
-
AciD_RaiN
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
Re: Er að fara að skipta yfir í SSD
Prófaðu að skoða þetta t.d. http://c2cmods.com/showthread.php?132-S ... tion-Guide
Edit: Gúrú var líka með ágætis leiðbeiningar í einhverjum þræði hérna. Ég bara finn hann ekki
Edit: Gúrú var líka með ágætis leiðbeiningar í einhverjum þræði hérna. Ég bara finn hann ekki

Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
CurlyWurly
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 394
- Skráði sig: Fös 01. Jún 2012 03:29
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Jæja, þá er diskurinn kominn með stýrikerfi og allt er orðið rétt stillt, nánast búinn með driverana... djöfull er þetta fáránlegur hraði!
CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB
- CurlyWurly//HB
-
J1nX
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 937
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
argastagarg! var að fatta að ég gleymdi að setja minn í AHCI eftir að ég resettaði biosinn hjá mér, þarf ég ekki að formatta aftur ef ég vill breyta stillingunni yfir í AHCI?
_________________________________________________________________________________________________________________
Gigabyte Z790 GAMING - Intel i9 14900K 6ghz Turbo - 64gb Trident Z5 DDR5-6000 - Gigabyte RTX 4080 Super 16GB Windforce V2
Gigabyte Z790 GAMING - Intel i9 14900K 6ghz Turbo - 64gb Trident Z5 DDR5-6000 - Gigabyte RTX 4080 Super 16GB Windforce V2
-
braudrist
- </Snillingur>
- Póstar: 1059
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
neh, held að þú þurfir þess ekki.
Það er líka sniðugt að nota RAMdisk ef þú ert með SSD setup. RAMdisk er fídus sem leyfir þér að nota hluta af vinnsluminninu sem disk drive eða "virtual ram". Svo keyri ég t.d. Chrome með þessari endingu: C:\Users\%username%\AppData\Local\Google\Chrome\Application\chrome.exe --disk-cache-dir="Z:\Chrome" Þá skrifast skyndiminnið á ram driveið í staðinn fyrir á SSD-inn. Vinnsluminnið er líka margfalt fljótara að vinna en SSDinn þannig að skyndiminnið ætti að loadast hraðar upp. Einnig er ég búinn að stilla það þannig að Windows skrifar allar 'temp' skrár á ram diskinn eins og svona

Eina sem þú þarft er eitthvað RAMdisk forrit — ég nota Gilisoft RAMdisk en það eru til tonn af ókeypis RAMdisk forritum — og svo einhvern hluta af vinnsluminni (1-2GB ætti að vera nóg).
Það er líka sniðugt að nota RAMdisk ef þú ert með SSD setup. RAMdisk er fídus sem leyfir þér að nota hluta af vinnsluminninu sem disk drive eða "virtual ram". Svo keyri ég t.d. Chrome með þessari endingu: C:\Users\%username%\AppData\Local\Google\Chrome\Application\chrome.exe --disk-cache-dir="Z:\Chrome" Þá skrifast skyndiminnið á ram driveið í staðinn fyrir á SSD-inn. Vinnsluminnið er líka margfalt fljótara að vinna en SSDinn þannig að skyndiminnið ætti að loadast hraðar upp. Einnig er ég búinn að stilla það þannig að Windows skrifar allar 'temp' skrár á ram diskinn eins og svona
Eina sem þú þarft er eitthvað RAMdisk forrit — ég nota Gilisoft RAMdisk en það eru til tonn af ókeypis RAMdisk forritum — og svo einhvern hluta af vinnsluminni (1-2GB ætti að vera nóg).
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
J1nX skrifaði:argastagarg! var að fatta að ég gleymdi að setja minn í AHCI eftir að ég resettaði biosinn hjá mér, þarf ég ekki að formatta aftur ef ég vill breyta stillingunni yfir í AHCI?
Hérna er hvenig þú breytir registerinu án þess að setja Windows upp aftur http://www.overclockers.com/forums/showthread.php?t=698531
-
Danni V8
- Of mikill frítími
- Póstar: 1798
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
kjarrig skrifaði:J1nX skrifaði:argastagarg! var að fatta að ég gleymdi að setja minn í AHCI eftir að ég resettaði biosinn hjá mér, þarf ég ekki að formatta aftur ef ég vill breyta stillingunni yfir í AHCI?
Hérna er hvenig þú breytir registerinu án þess að setja Windows upp aftur http://www.overclockers.com/forums/showthread.php?t=698531
Farðu samt eftir leiðbeiningunum í þriðja pósti þarna, það er nóg. Algjör óþarfi að breyta values á fjórum stöðum í registry þegar það er nóg að breyta á einum stað.
Ég btw var að breyta þessu hjá mér, þar sem ég vissi ekkert af þessu AHCI fyrr en núna
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
J1nX
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 937
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
þar sem ég er ekki sá klárasti þegar kemur að svona, þegar ég fer inn í biosinn og í integrated dæmið, þá koma nokkrar línur þar sem ég get breytt úr IDE í AHCI, ssdinn er tengdur í "port" 6 hjá mér og geymsludiskurinn (2tb sata3 diskur) er í porti 7 (SATA 3 portin hjá mér eru frá 6-9) og þarna í biosnum get ég valið um að breyta porti 6-7 úr IDE í AHCI, er ég þá ekki líka að fokka upp geymsludisknum? get ég sett hann í t.d. port 8 eða 9 án þess að allt detti útaf honum eða eikkað álíka?
_________________________________________________________________________________________________________________
-
FreyrGauti
- Tölvutryllir
- Póstar: 674
- Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29