](./images/smilies/eusa_wall.gif) að sögn tæknimanna símanns...sýnir alltaf: inniT þegar að reynt er að kveikja á honum og svo flashar rauða power ljósið alveg á miljón.... Ég heyrði í strákunum í "tæknilegri aðstoð" símanns í dag og þeir sögðu að ég gæti ekkert gert nema að skypta honum út enn eftir símtalið náði ég honum nú samt í gang....enn hann síðan aftur í sama farið eftir endurræsingu!
  að sögn tæknimanna símanns...sýnir alltaf: inniT þegar að reynt er að kveikja á honum og svo flashar rauða power ljósið alveg á miljón.... Ég heyrði í strákunum í "tæknilegri aðstoð" símanns í dag og þeir sögðu að ég gæti ekkert gert nema að skypta honum út enn eftir símtalið náði ég honum nú samt í gang....enn hann síðan aftur í sama farið eftir endurræsingu!Málið er að ég þarf að keyra í c.a 2 klst til þess að sækja mér nýann mótakara og ef þetta er eithvað sem að menn hafa verið að lenda í og er kanski bara firmware að faila eða eithvað sem að ég gæti hugsanlega reddað sjálfur, þá er ég ekki alveg tilbúin að keyra eftir þessu!