Er ekki að finna 2nd monitorinn

Skjámynd

Höfundur
blaxdal
Ofur-Nörd
Póstar: 216
Skráði sig: Fim 17. Okt 2002 19:17
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Er ekki að finna 2nd monitorinn

Pósturaf blaxdal » Mán 30. Jan 2012 03:39

Keypti mér 6970 og er ekki að detecta 2nd sjáinn minn
þetta er H970 VGA og ég er með millistikkið ofc en tölvan er bara ekki að finna skjáinn

var með 4870 og fann skjáinn Np áður en ég uppfærði settið

Ég er búinn að updata allt , double chekka drivers og snúrur ... og enn sama bullið.
Hvað gæti verið málið Oo

Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
Staðsetning: Reykjavík

Re: Er ekki að finna 2nd monitorinn

Pósturaf Bioeight » Mán 30. Jan 2012 04:07

Það er oft bara annað DVI tengið sem styður VGA, prófaðu að tengja VGA breytistykkið í hitt DVI tengið og sjáðu hvort það virkar ekki. Svo er bara að vona að þú sért með DVI/HDMI/DP tengi á hinum skjánum :P

Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Mán 30. Jan 2012 05:36

Bioeight skrifaði:Það er oft bara annað DVI tengið sem styður VGA, prófaðu að tengja VGA breytistykkið í hitt DVI tengið og sjáðu hvort það virkar ekki. Svo er bara að vona að þú sért með DVI/HDMI/DP tengi á hinum skjánum :P

Er breytistykkið ekki einfaldlega að breyta signalinu úr DVI yfir í VGA... Hvernig getur það verið að aðeins annað tengið styðji VGA breytistykki? :-k

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58

Pósturaf Haxdal » Mán 30. Jan 2012 07:21

gardar skrifaði:
Bioeight skrifaði:Það er oft bara annað DVI tengið sem styður VGA, prófaðu að tengja VGA breytistykkið í hitt DVI tengið og sjáðu hvort það virkar ekki. Svo er bara að vona að þú sért með DVI/HDMI/DP tengi á hinum skjánum :P

Er breytistykkið ekki einfaldlega að breyta signalinu úr DVI yfir í VGA... Hvernig getur það verið að aðeins annað tengið styðji VGA breytistykki? :-k

Annað gæti verið DVI-D og hitt DVI-I, þarft DVI-I (eða DVI-A) til að geta breytt merkinu í VGA (sem er analog).

Flest breytistykki eru ekki að gera neitt við merkið, eina sem þau gerir er að breyta pinnaröðuninni úr DVI yfir í VGA. Ekki öll DVI tengi eru með Analog pinnunum.

http://1.bp.blogspot.com/_inHxGWLPdTE/TSAZWZF1FCI/AAAAAAAAARo/ly1EzsO1zDg/s1600/DVI_pinout.png
http://www.datapro.net/techinfo/dvi_info.html#Page06

Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

Höfundur
blaxdal
Ofur-Nörd
Póstar: 216
Skráði sig: Fim 17. Okt 2002 19:17
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf blaxdal » Þri 31. Jan 2012 03:41

þetta er samt svo retarded ... ég swappaði 22" í neðri (DVI) og setti gamla i efri (með millistikkinu ofc vga>dvi) og nuna finnur tölvan báða skjána
með millistikkinu í neðri (no.2) finnur tölvan skjáinn ekki .... svo ég verð að hafa þetta svona og breyta í Settings að no2 verði Primery