Er eitthvað að mér?

urban skrifaði:viltu fá svar við þessu ?
eða eiginlega frekar
viltu frá hreinskilið svar við þessu
appel skrifaði:Tölvan mín er orðin meira en 4ja ára gömul....og ég er bara fjandi sáttur við hana.
Er eitthvað að mér?![]()
appel skrifaði:Tölvan mín er orðin meira en 4ja ára gömul....og ég er bara fjandi sáttur við hana.
Er eitthvað að mér?![]()
Er eitthvað að mér?![]()
appel skrifaði:Einhvernveginn finnst mér tölvur endast lengur í dag en þær gerðu í den, þ.e.a.s. ef þú ert ekki algjört leikjafrík og krefst þess að spila allra nýjustu leikina á 1000 fps.
vesley skrifaði:appel skrifaði:Einhvernveginn finnst mér tölvur endast lengur í dag en þær gerðu í den, þ.e.a.s. ef þú ert ekki algjört leikjafrík og krefst þess að spila allra nýjustu leikina á 1000 fps.
Kæmi mér ekki á óvart að það breytist ágætlega með leikina þegar nýja Playstation og Xbox koma út. Löngu vitað að þær eru farnar að hægja ágætlega á leikjaiðnaðnum...
Klaufi skrifaði:Ef þú ert sáttur, þá styðjum við þig..
Það er bara spurning hvort þú viljir ekki játa eitthvað meira fyrst þú ert að opna þig.
Glazier skrifaði:Ohh strákar.. þið eruð ekki að standa ykkur nógu vel!
Hann er að biðja um smá hópþrýsting til að hafa ástæðu til að rjúka af stað og eyða peningunum
Það fer engin heilvita maður að segja mér það að 3-4 ára gömul tölva sé nothæf.. auðvitað ætti hann að vera lööngu farinn og splæsa í nýja og það öfluga vél
kizi86 skrifaði:Glazier skrifaði:Ohh strákar.. þið eruð ekki að standa ykkur nógu vel!
Hann er að biðja um smá hópþrýsting til að hafa ástæðu til að rjúka af stað og eyða peningunum
Það fer engin heilvita maður að segja mér það að 3-4 ára gömul tölva sé nothæf.. auðvitað ætti hann að vera lööngu farinn og splæsa í nýja og það öfluga vél
ertu ekki aðeins að missa þig í hrokanum þarna??
get alveg sagt þér að mín gamla hp tölva (2003) sem ég notaði daglega í 4 ár var alveg að gera sig sko....
veit náttúrulega ekkert hvernig appel hefur verið að nota tölvuna sína í, en að segja að hún sé ónothæf er virkilega fáránleg staðhæfing, þetter eins og að segja að bílar eldri en 3 ára væri ekki hægt að keyra...