[ts] heimilisvél

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

Höfundur
andripepe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 340
Skráði sig: Fim 13. Ágú 2009 16:39
Staða: Ótengdur

[ts] heimilisvél

Pósturaf andripepe » Mán 21. Nóv 2011 23:39

cpu amd phenom x3 720 : Heka 45 nm technology - aldrei ocaður

ram 4gb - 2 x 2gb ddr2 800 mhz frá mushkin ( 5-5-5-18 ) "voru í pakkningunum þegar ég fékk þau, fyrri eigandi á nótuna fyrir þeim"

móðurborð Gigabyte GA-MA790X-DS4

gpu Ati 5770 - (saphire) held ég alveg örugglega - keypt notað a vaktinni þrusukort. pps. ( tjékka þegar ég kem heim hver framleiðandin er)

Hd 500 gb Western digital sata

Kassi Chieftech dragon týpa, þessi gamla. Silfurlitaður/grár gamall ekkert um beyglur en eithvað af rispum.

Psu EZ cool 300w / keyptur frá kísildal

"gallar" Það vantar bracket í kassan til þess að geta skrúfað þennan psu fastan við... eins og er þá situr hann bara "laus" á silluni fyrir psuið. Hef fyrir mitt litla líf ekki nennt að standa i þessu siðan ég keypti þetta./ Ekkert af þessum hlutum er ég með í ábyrgð enda eru þetta partar sem ég hef annars keypt af vökturum og af fólki útí bæ.

Annars er þetta fínasta browse vél og ég hef verið að fikta í fifa 12 í henni án nokkura vandræða, en hinsvegar eru gæðin ekkert eithvað frábær. Einnig horfi ég mikið á Hd efni og virðist þessi vél ráða bara ágætlega við allt það sem ég hef verið að horfa á. Ég hef nu reyndar ekki stúderað upplausnirnar og hvað annað en það eru ábyggilega einhverjir hér sem vita nákvæmlega við hvernig efni þessi vél ræður við. Aldrei hefur vélin verið ocuð. Það fylgir með retail amd örgjörva vifta.

Fylgir með ef kaupandi vill Logitech lyklaborð og ms 3.0 mús ! & Steelseries stór tauj motta !

Vill helst að tölvan seljist í heilulagi annars óska ég eftir tilboðum í pm ! takk

kv.
Síðast breytt af andripepe á Mán 30. Jan 2012 15:01, breytt samtals 2 sinnum.

amd.blibb

Skjámynd

Höfundur
andripepe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 340
Skráði sig: Fim 13. Ágú 2009 16:39
Staða: Ótengdur

Re: [ts] heimilisvél

Pósturaf andripepe » Mið 23. Nóv 2011 01:03

prrrump*

amd.blibb