http://mbl.is/frettir/taekni/2011/10/24 ... lamssidum/
coldcut skrifaði:Ég er nú á þeirri skoðun að "þeir" hafi gert gagn alveg frá því að "samtökin" voru "stofnuð"!
tanketom skrifaði:coldcut skrifaði:Ég er nú á þeirri skoðun að "þeir" hafi gert gagn alveg frá því að "samtökin" voru "stofnuð"!
x2
FriðrikH skrifaði:Ekki ólík aðgerð og hjá stóru systur hér heima
Vaski skrifaði:FriðrikH skrifaði:Ekki ólík aðgerð og hjá stóru systur hér heima
x2 sé ekki alveg eðlismuninn á þessu tvennu
Vaski skrifaði:Ég átti við aðgerðirnar, ekki lögbrotinn sem þau beindust að.
MarsVolta skrifaði:Vaski skrifaði:Ég átti við aðgerðirnar, ekki lögbrotinn sem þau beindust að.
Ég held að Anonymous hafi ekki verið að auglýsa sig sem litla krakkar inná einkamálssíðum og reyna að lokka gamla karla í gildrur og birta upplýsingar um þá einstaklinga út frá því. En staðfestir notendur af barnaklámssíðum og mögulega kaupendur vændis er ekki sami hluturinn.
MarsVolta skrifaði:Vaski skrifaði:Ég átti við aðgerðirnar, ekki lögbrotinn sem þau beindust að.
Ég held að Anonymous hafi ekki verið að auglýsa sig sem litla krakkar inná einkamálssíðum og reyna að lokka gamla karla í gildrur og birta upplýsingar um þá einstaklinga út frá því. En staðfestir notendur af barnaklámssíðum og mögulega kaupendur vændis er ekki sami hluturinn.
Klemmi skrifaði:MarsVolta skrifaði:Vaski skrifaði:Ég átti við aðgerðirnar, ekki lögbrotinn sem þau beindust að.
x2
Trogmyer89 skrifaði:Er maður að fara sjá fram á facebook lausan heim eða hehehe
Kristján skrifaði:Klemmi skrifaði:MarsVolta skrifaði:Vaski skrifaði:Ég átti við aðgerðirnar, ekki lögbrotinn sem þau beindust að.
x2
x3
frábært hjá Anon
Trogmyer89 skrifaði:Og núna eru væntanlega allir búnir að sjá fréttirnar af því að Anonymous er að fara ráðast á Facebook hvernig leggst það í ykkur...
Er maður að fara sjá fram á facebook lausan heim eða hehehe
coldcut skrifaði:Þessar sögusagnir um að Anon ætli að taka niður Facebook er náttúrulega bara bull og vitleysa og byggt á stórum misskilningi! (Eins og greinin sem haxdal bendir á sýnir).
Því miður er ekkert sem gæti tekið niður Facebook nema þá physical árás á gagnaverin þeirra! Ef það er e-ð svakalegt zero-day exploit sem menn eru búnir að finna og hugsa sér að nýta þá efast ég samt um að það muni taka niður Facebook því fyrrverandi cracker eins og Zuckerberg hlýtur að vera með allt öryggi á hreinu þannig að eitt exploit taki ekki niður allt kerfið!
Kristján skrifaði:coldcut skrifaði:Þessar sögusagnir um að Anon ætli að taka niður Facebook er náttúrulega bara bull og vitleysa og byggt á stórum misskilningi! (Eins og greinin sem haxdal bendir á sýnir).
Því miður er ekkert sem gæti tekið niður Facebook nema þá physical árás á gagnaverin þeirra! Ef það er e-ð svakalegt zero-day exploit sem menn eru búnir að finna og hugsa sér að nýta þá efast ég samt um að það muni taka niður Facebook því fyrrverandi cracker eins og Zuckerberg hlýtur að vera með allt öryggi á hreinu þannig að eitt exploit taki ekki niður allt kerfið!
á ekki HUGE ddos að geta tekið hvað sem er niður?
People on Facebook
More than 800 million active users
More than 50% of our active users log on to Facebook in any given day