fynnst engum neitt skrýtið við það að þetta lið fái að stunda persónunjósnir, svik og önnur glæpsamleg athæfi án þess að lögreglan stoppi þetta
persónulega hef ég engann áhuga á að hafa öryggisráð feminista vaðandi útum allt með svona kjaftæði.....hvenær kemur að því að þær klúðra málunum og rústa fjölskuldum útaf misskilning? hvað í andsk. kemur þeim við þótt einhver kaupi kynlíf af annari manneskju?
af hverju stoppa þær ekki konur sem kaupa vændi af körlum? eða karla sem kaupa vændi af körlum?
af hverju er þetta lið svona hrikalega fordómafullt, siðblint og hreint út sagt vitaust? ég er trúi ekki öðru en að þetta verði bannað.
ef að menn ætla að banna samtök eins og hells angels þá held ég að þetta ætti að vera bannað líka, ekki fynnst mér gott að vita að eitthvað kerlingarskass gæti verið að njósna um mig af því að mér er skítsama þótt einhver stundi vændi

hvenær ætla konur að öðlast smá virðingu og hætta að spila sig alltaf hreint sem einhver fórnarlömb sem allir karlmenn vilja níðast á? þetta er að verða dálítið þreytt
](./images/smilies/eusa_wall.gif)