Hita vandamál?
-
tanketom
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1052
- Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
- Staða: Ótengdur
Hita vandamál?
Sælir Vaktarar, ég var svona velt því fyrir mér hvort einhver vissi hvaða hluti eða partur af móðurborðinu hjá mér fer alveg uppí 79°c stundum.
- Viðhengi
-
- Villa.jpg (182.97 KiB) Skoðað 840 sinnum
Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do
-
tanketom
Höfundur - </Snillingur>
Re: Hita vandamál?
hmmmm?
Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do
-
Daz
- Besserwisser
- Póstar: 3857
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Ertu búinn að reyna að googla móðurborðið þitt eða skoða manualinn fyrir það? Það gæti komið fram þar hvar sensor 3 er.
Sorry með off-topicið, en hvernig kælingu ertu að nota á örgjörvann? Ég er með 955BE og er ekki að ná honum undir 40 gráðurnar.
-
tanketom
Höfundur - </Snillingur>
FriðrikH skrifaði:Sorry með off-topicið, en hvernig kælingu ertu að nota á örgjörvann? Ég er með 955BE og er ekki að ná honum undir 40 gráðurnar.
fékk einhverja "gefins"(1000kr) kælingu frá kísildal, hún virðist nú ekki vera mikil
en það er gott að vita að hún er að gera góða hluti og svo er tölvan bara undir rúmmi Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do