](./images/smilies/eusa_wall.gif)
google chrome krassar oft ?
-
Sphinx
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1186
- Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 21:06
- Staða: Ótengdur
google chrome krassar oft ?
er ég eini að lenda i þessu er að flakka á milli síða svo frosnar chrome svo get eg valið kill page eða wait... faranlega pirrandi ](./images/smilies/eusa_wall.gif)
](./images/smilies/eusa_wall.gif)
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
-
worghal
- Kóngur
- Póstar: 6606
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
Re: google chrome krassar oft ?
Sphinx skrifaði:er ég eini að lenda i þessu er að flakka á milli síða svo (það er rangt að tala um að frosna, ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!) chrome svo get eg valið kill page eða wait... faranlega pirrandi
er oft að lenda í þessu á flash heavy síðum eða þegar ég er með marga tabs opið sem eru að nota flash
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Sphinx
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1186
- Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 21:06
worghal skrifaði:Sphinx skrifaði:er ég eini að lenda i þessu er að flakka á milli síða svo (það er rangt að tala um að frosna, ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!) chrome svo get eg valið kill page eða wait... faranlega pirrandi
er oft að lenda í þessu á flash heavy síðum eða þegar ég er með marga tabs opið sem eru að nota flash
já. ég er bara stundum að opna vaktina og þetta gerist.. en ég var að update-a i nýjustu útgáfuna nuna vona að þetta lagist
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
Sphinx skrifaði:worghal skrifaði:Sphinx skrifaði:er ég eini að lenda i þessu er að flakka á milli síða svo (það er rangt að tala um að frosna, ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!) chrome svo get eg valið kill page eða wait... faranlega pirrandi
já. ég er bara stundum að opna vaktina og þetta gerist.. en ég var að update-a i nýjustu útgáfuna nuna vona að þetta lagist
Mátt þakka @tt og Tölvutek fyrir flash-bannerana sína
Starfsmaður Tölvutækni.is
-
Viktor
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6855
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Flashblock og adblock ætti að vera innbyggt í alla vafra.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Gerbill
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 332
- Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
Leetxor skrifaði:Gerðist alltaf hjá mér en ég lagaði það.
oog, mættum við kannski fá að vita hvernig þú lagaðir það ?:)
Gerbill skrifaði:Leetxor skrifaði:Gerðist alltaf hjá mér en ég lagaði það.
oog, mættum við kannski fá að vita hvernig þú lagaðir það ?:)
Nota Chromium í staðinn.