Kemst hd6970 í þennan kassa

Höfundur
Geita_Pétur
Nörd
Póstar: 114
Skráði sig: Fim 07. Okt 2004 00:44
Staðsetning: Island
Staða: Ótengdur

Kemst hd6970 í þennan kassa

Pósturaf Geita_Pétur » Sun 05. Jún 2011 14:09

Ég er að uppfæra tölvuna mína þessa dagana og ætla meðal annars að fá mér hd6970 skjákort.
Málið er að ég er með Antec Solo Quiet Mini Tower http://www.computer.is/vorur/6578/ og ég er efins um að skjákortið passi í'ann þar sem það er frekar stórt og turnin lítill.

Vil helst geta sloppið við að kaupa nýja kassa þannig að ég verð mjög þákklátur ef einhver getur sagt mér að kortið passi í'ann, en annars væri líka fínt að vita ef það passar ekki.

Skjámynd

astro
Gúrú
Póstar: 512
Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kemst hd6970 í þennan kassa

Pósturaf astro » Mán 13. Jún 2011 17:03

Geita_Pétur skrifaði:Ég er að uppfæra tölvuna mína þessa dagana og ætla meðal annars að fá mér hd6970 skjákort.
Málið er að ég er með Antec Solo Quiet Mini Tower http://www.computer.is/vorur/6578/ og ég er efins um að skjákortið passi í'ann þar sem það er frekar stórt og turnin lítill.

Vil helst geta sloppið við að kaupa nýja kassa þannig að ég verð mjög þákklátur ef einhver getur sagt mér að kortið passi í'ann, en annars væri líka fínt að vita ef það passar ekki.

Sæll kortin eru c.a. 26.5/27cm að lengd, ef þú átt málband, mældu bara frá bakraufinni og að HDD rekkunum eða bara fara með tölvukassann þar sem hann er svona lítill og fyrirferðalítill og fáðu að máta líka uppá að koma straumtengjunum í kortið að aftan. Þá ertu auðvitað pottþéttur :)

Annars googlaði ég þetta fyrir þig og fann ekkert um þetta þannig að ég held að þú verður bara að taka málin í eigin hendur í stað þess að geta gefið þér vitneskju um þetta fyrirfram :)

Gangi þér vel!

Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO