Sælir, ég er með gamlann 19'' acer AL 1916 og hann var að deyja, bara svartur skjár og kveiknar ekki einusinni ljós á takkanum.
er það þess virði að gera við hann ?
Skjárinn kveikir ekki á sér
Re: Skjárinn kveikir ekki á sér
bulldog skrifaði:spurning hvort skjákortið sé farið
Ólíklegt ef það kemur ekki einusinni ljós á takkann.
Annars var biturk að leita að ónýtum AL1916 ef þú nærð ekki að gera við hann
Ryzen 9 5900x // ROG STRIX X570-F // RTX4080 Super // 64GB 3600MHz // 32" 1440p 165hz
-
biturk
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
hæ.....
mig vantar svona skjá í parta
en straumbreitirinn í skjánum er líklegast farinn hjá þér og það borgar sig ekki að gera við það svona til að svara spurningunni, ekki nema þú hafir kunnáttu til þess sjálfur eða sért svo heppinn að finna það á netinu notað, í lagi og ódýrt til landsins
edit, bottomlina
ég er til í að kaupa hann af þér sem allra fyrst
mig vantar svona skjá í parta
en straumbreitirinn í skjánum er líklegast farinn hjá þér og það borgar sig ekki að gera við það svona til að svara spurningunni, ekki nema þú hafir kunnáttu til þess sjálfur eða sért svo heppinn að finna það á netinu notað, í lagi og ódýrt til landsins
edit, bottomlina
ég er til í að kaupa hann af þér sem allra fyrst

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Fallout
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 55
- Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 11:42
- Staðsetning: Reykjavík
Já mig grunaði það, og nei ég nenni ekki að reyna að gera við hann sjálfur
ertu með einhverja verðhugmynd ?
ertu með einhverja verðhugmynd ?
-
biturk
- Kóngur
já, ég er til í að borga þér 2000 fyrir hann í staðinn fyrir að hann fari í ruslið 
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
Fallout
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 55
- Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 11:42
- Staðsetning: Reykjavík
heyðu ég prófaði að kveikja á honum aftur og viti menn.. its alive !
hann á sennilega samt ekki mikið eftir, en ég ætla að halda aðeins í hann meðan ég finn mér annann
sorry bro, læt þig vita ef ég losa mig við hann fljótlega
hann á sennilega samt ekki mikið eftir, en ég ætla að halda aðeins í hann meðan ég finn mér annann
-
biturk
- Kóngur
Fallout skrifaði:heyðu ég prófaði að kveikja á honum aftur og viti menn.. its alive !
eins gleðilegt og þetta er fyrir þig.....þá er þetta ömurlegt fyrri mig