Mig vantar að bæta 4 sata diskum við í tölvuna mína. Stýrikerfið er linux (hugsanlega Free BSD) og notkun er zfs (raidz) heimilis tunna, aðalega mediacenter video skrár þannig að hraðinn er ekki priority.
Hafa menn einhverja skoðun á TEC 4xSATA á 4500 kr (kisildalur.is) . Google segir mér að menn séu með einhver issue með þetta kort í linux.
eða er Promise SATA2 á 14.950 (att.is) auka peningis virði.
Vitið þið um eitthvað annað kort sem ég ætti frekar að skoða ? Sá líka PCI1504SI kort á 4000 í tolvuvirkni.is
Lumar kanski einhver vaktari á 4 porta sata korti sem hann vill selja ?
Hvaða sata stýrispjaldi mæla vaktarar með ?
-
andribolla
- Bara að hanga
- Póstar: 1545
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Hvaða sata stýrispjaldi mæla vaktarar með ?
Ég hef notað þessi kort sem eru með 150MB/s og lenti í vandræðum þegar ég ætlaði að tengja fleirri en 2x1000gb diska í einu við þau.
en var með 2x 4x500gb diska stæður á tvem svona kortum og það var allt í lagi. annas mæli ég með 300MB/s kortunum frekar.
annas keipti ég mér svona kort af ebay http://www.supermicro.com/products/accessories/addon/AOC-USAS-L8i.cfm
var hingað komið á um 20.000 kr, 8x300MB/s
en var með 2x 4x500gb diska stæður á tvem svona kortum og það var allt í lagi. annas mæli ég með 300MB/s kortunum frekar.
annas keipti ég mér svona kort af ebay http://www.supermicro.com/products/accessories/addon/AOC-USAS-L8i.cfm
var hingað komið á um 20.000 kr, 8x300MB/s
-
AntiTrust
- Stjórnandi
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Ég hef verið að nota þessi TEC 4xSATA kort með 4x.1.5TB diskum án vandræða, þó ekki með ZFS.
-
Benzmann
- Bara að hanga
- Póstar: 1590
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
mæli með þeim stýrisspjöldum sem eru með "SiliconImage" kubbasettinu 
tölvuvirkni voru að selja mjög góð þannig kort, á undir 5000kr
finnst það helvíti gott !
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus RTX 5080 Astral OC 16gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM1000x 1000W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 1x Samsung 990Pro 4Tb (OS)1x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
AntiTrust
- Stjórnandi
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
benzmann skrifaði:mæli með þeim stýrisspjöldum sem eru með "SiliconImage" kubbasettinu
Fyrrnefnd TEC kort eru akkúrat SiliconImage
-
Televisionary
- FanBoy
- Póstar: 788
- Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Ekki fjárfesta bara í einhverju finndu út nákvæmlega hvaða kubbasett um ræðir og finndu út hvort þú hafir stuðning við FreeBSD og Solaris fyrir ZFS. Ég hef verið að prófa mig áfram og hef komist að því að síðasti hluturinn sem þú vilt spara í er disk kontróller ef þú ætlar að smíða þér almennilegan netþjón. Einhverjar útgáfur virka og aðrar ekki.
Linux virðist hafa mun breiðari stuðning við hvaða kubbasett sem er til undir sólinni þannig að ef þú vilt spara þér pening þá geturðu farið í annað hvort það að nota hardware raid eða mdadm undir Linux en þú færð samt ekki gagnaöryggið sem þú færð undir ZFS. Sjá nánar hérna. (Þetta er tengill í blogg hjá Jeff Bonwick sem stjórnaði teyminu sem þróaði ZFS hjá Sun)
Ég prófaði að kaupa einhverja ódýra Silicon Image kontróllera og þeir gáfu misjafnar niðurstöður sumt var nothæft annað ekki.
Ég hef verið að nota 8 porta Supermicro með PCI-X stuðningi og virkaði hann eins og til var ætlast, síðan keypti ég það sem ég hélt að væri nákvæmlega sami hluturinn nema með 2 x SAS portum fyrir 8 diska og PCI express stuðningi en það var ekki þessi kontróller virkaði ekki á nokkurn máta undir FreeBSD eða Solaris (OpenIndiana). Þannig að ég nota hann bara undir Linux.
Síðan keypti ég um daginn 12 Porta 3ware kontróller og skipti út Silicon image dótinu út og virkar þetta 100% eins og til var ætlast ég sá að hann er listaður á einhverja 740 US$ á newegg.com en ég fékk minn hérna í gegnum spjallið á ásættanlegu verði.
En hér stendur allt um það hvaða vélbúnaður virkar með Linux og Solaris: http://blog.zorinaq.com/?e=10 (Snillingurinn Kristleifur Daðason benti á þetta á Maclantic spjallinu). Þessi síða er afar fróðleg og gæti sparað þér tíma og pening til lengri tíma þegar kemur að ákvarðanatökunni í svona kontróller málum.
Linux virðist hafa mun breiðari stuðning við hvaða kubbasett sem er til undir sólinni þannig að ef þú vilt spara þér pening þá geturðu farið í annað hvort það að nota hardware raid eða mdadm undir Linux en þú færð samt ekki gagnaöryggið sem þú færð undir ZFS. Sjá nánar hérna. (Þetta er tengill í blogg hjá Jeff Bonwick sem stjórnaði teyminu sem þróaði ZFS hjá Sun)
Ég prófaði að kaupa einhverja ódýra Silicon Image kontróllera og þeir gáfu misjafnar niðurstöður sumt var nothæft annað ekki.
Ég hef verið að nota 8 porta Supermicro með PCI-X stuðningi og virkaði hann eins og til var ætlast, síðan keypti ég það sem ég hélt að væri nákvæmlega sami hluturinn nema með 2 x SAS portum fyrir 8 diska og PCI express stuðningi en það var ekki þessi kontróller virkaði ekki á nokkurn máta undir FreeBSD eða Solaris (OpenIndiana). Þannig að ég nota hann bara undir Linux.
Síðan keypti ég um daginn 12 Porta 3ware kontróller og skipti út Silicon image dótinu út og virkar þetta 100% eins og til var ætlast ég sá að hann er listaður á einhverja 740 US$ á newegg.com en ég fékk minn hérna í gegnum spjallið á ásættanlegu verði.
En hér stendur allt um það hvaða vélbúnaður virkar með Linux og Solaris: http://blog.zorinaq.com/?e=10 (Snillingurinn Kristleifur Daðason benti á þetta á Maclantic spjallinu). Þessi síða er afar fróðleg og gæti sparað þér tíma og pening til lengri tíma þegar kemur að ákvarðanatökunni í svona kontróller málum.
AntiTrust skrifaði:benzmann skrifaði:mæli með þeim stýrisspjöldum sem eru með "SiliconImage" kubbasettinu
Fyrrnefnd TEC kort eru akkúrat SiliconImage
-
fedora1
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 302
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2010 23:05
- Staðsetning: Rvk.
Takk Televisionary, mjög gagnlegur linkur. Skoða ebay