Ég var að setja upp Win 7 x64 fyrir stuttu á fartölvuna, Lenovo Thinkpad T61 með Nvidia Quadro 140M skjákorti. Ég nota skjá heima hjá mér, BenQ G2420HDB sem er með upplausnina 1920x1080.
Ég setti fyrst upp driverinn sem er á nvidia.com en hann var stanslaust að crasha.
Þannig ég setti upp driverinn sem er undir "support" á síðunni frá Lenovo og nú get ég ekki tengt skjáinn við tölvuna nema með einhverri fáránlegri upplausn(mjög lélegri).
Kannast einhver við þetta? Einhver ráð?
Setti driverinn upp aftur eftir miklar tilrauniv við stillingar og nú virkar allt... Kannski bráður á mér að senda inn
Driver vandræði með T61 [SOLVED]
-
sveik
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 168
- Skráði sig: Fös 30. Apr 2004 18:32
- Staða: Ótengdur
Driver vandræði með T61 [SOLVED]
Síðast breytt af sveik á Þri 05. Apr 2011 18:39, breytt samtals 1 sinni.
-
SteiniP
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
Re: Driver vandræði með T61
geturðu ekki breytt upplausninni?
Er með sömu vél og er að nota driverinn frá Lenovo support síðunni og hef ekki lent í neinum vandræðum með að tengja hana við 26" skjáinn.
Er með sömu vél og er að nota driverinn frá Lenovo support síðunni og hef ekki lent í neinum vandræðum með að tengja hana við 26" skjáinn.
-
sveik
Höfundur - has spoken...
Re: Driver vandræði með T61
SteiniP skrifaði:geturðu ekki breytt upplausninni?
Jú ég gat breytt henni en bara lækkað henni.
Ég prufaði allar stillingar og allt. Prufaði núna að setja driverinn frá lenovo upp aftur og nú virkar þetta. Var búinn að reyna allt. Botna þetta ekki :/
Allavega FIXED!
-
sveik
Höfundur - has spoken...
Re: Driver vandræði með T61 [SOLVED]
Nei, allavetga setti ég ekki upp driver fyrir BenQ í millitíðinni. Setti hann upp þegar ég keypti hann.