Fyrirspurn til vaktar útaf plasti utan um harða diska
-
skrifbord
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 608
- Skráði sig: Þri 03. Ágú 2010 07:35
- Staða: Ótengdur
Fyrirspurn til vaktar útaf plasti utan um harða diska
Hæ,
Á til nokkra harða diska IDE og Sata2 og er með þá lausa, þarf því alltaf að hafa þá í poka svo ekki setjist rik á þá, hef lent í að diskar eyðilegðust því ryk kom á þá. Oft þegar mar kaupir nýja diska fylgir svona harðplast dæmi utan um þá. Spurningin mín er, vitið þið hvort sé hægt að kaupa svona plast einhversstaðar? Ef þið fattið hvað ég meina?
Á til nokkra harða diska IDE og Sata2 og er með þá lausa, þarf því alltaf að hafa þá í poka svo ekki setjist rik á þá, hef lent í að diskar eyðilegðust því ryk kom á þá. Oft þegar mar kaupir nýja diska fylgir svona harðplast dæmi utan um þá. Spurningin mín er, vitið þið hvort sé hægt að kaupa svona plast einhversstaðar? Ef þið fattið hvað ég meina?
-
biturk
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Re: Fyrirspurn til vaktar útaf plasti utan um harða diska
aldrei hef ég heirt um að harður diskur megi ekki fá ryk á sig
HVAÐ ertu eiginlega að meina
HVAÐ ertu eiginlega að meina
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
einarhr
- Vaktari
- Póstar: 2102
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
bara skella sér í td Tölvutek, Kísildal, Att ofl. Búðir sem selja mikið af samsettum tölvum og flökkum geyma oftast svona poka og kassa og jafnvel hægt að fá þá fyrir lítið.
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
skrifbord
Höfundur - Tölvutryllir
má jú nota svona poka en er að meina harðplast sem er búið að búa til til að setja svona diska í. Og varðandi rykið þá gerðist þetta, fór ryk á elementið sem er öðrum megin á disknum og eftir það varð hann ónothæfur.
-
biturk
- Kóngur
skrifbord skrifaði:má jú nota svona poka en er að meina harðplast sem er búið að búa til til að setja svona diska í. Og varðandi rykið þá gerðist þetta, fór ryk á elementið sem er öðrum megin á disknum og eftir það varð hann ónothæfur.
ég hef geimt diska í geimslunni hjá mér, rykfallna og kalda, sett í tölvuna mína og í gang og aldrei neitt skemmst
ég hef séð tölvur sem hafa verið stútaðar af ryki svo varla hefur sést í prentplötuna og aldrei neitt skeð
hver bilanagreindi þetta fyrir þig að harði diskurinn af dáið sökum ryks?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
skrifbord
Höfundur - Tölvutryllir
það var nú enginn sem gerði það ég taldi það bara sjálfur þar sem hann var í lagi, var svo upp í skáp og svo þegar ég ætlaði að fara notann næst kanski einhverjum mánuðum síðar kom hann ekki upp í tölvu
-
biturk
- Kóngur
skrifbord skrifaði::)
það var nú enginn sem gerði það ég taldi það bara sjálfur þar sem hann var í lagi, var svo upp í skáp og svo þegar ég ætlaði að fara notann næst kanski einhverjum mánuðum síðar kom hann ekki upp í tölvu
vona að þú hafir ekki hent honum því oft er smá vesen að koma diskum aftur inn svo þeir sjáist, hef lent í það með marga marga diska en það kemur alltaf á endanum
hvort var þetta ide eða sata diskur?
lol ..
you be trollin' right ?
Harður diskur er í innsiglaðri hýsingu úr málmi, það er bara stýriplatan á botninum sem er "berskjölduð", jafn berskjölduð og allt annað í tölvunni gagnvart ryki.
Ef þú heldur áfram þessum hugsunagangi þá verðurðu að drífa í að setja tölvuna þína í plastpoka, hugsaðu þér allt rykið sem er inní henni
ontopic, þá hef ég aldrei keypt harðadisk sem var með einhverju harðplastdóti.. allir mínir diskar komu bara í lofttæmdum antistatic poka. Einu hörðu diskarnir sem ég hef séð sem koma í harðplasti eru server diskar (SCSI/SAS diskar), getur svosem spurt á verkstæðinu hjá EJS eða Nýherja sem dæmi hvort þeir séu með eitthvað svona en ég er nokkuð viss um að þeir séu ekki með svona á lausu.
you be trollin' right ?
Harður diskur er í innsiglaðri hýsingu úr málmi, það er bara stýriplatan á botninum sem er "berskjölduð", jafn berskjölduð og allt annað í tölvunni gagnvart ryki.
Ef þú heldur áfram þessum hugsunagangi þá verðurðu að drífa í að setja tölvuna þína í plastpoka, hugsaðu þér allt rykið sem er inní henni
ontopic, þá hef ég aldrei keypt harðadisk sem var með einhverju harðplastdóti.. allir mínir diskar komu bara í lofttæmdum antistatic poka. Einu hörðu diskarnir sem ég hef séð sem koma í harðplasti eru server diskar (SCSI/SAS diskar), getur svosem spurt á verkstæðinu hjá EJS eða Nýherja sem dæmi hvort þeir séu með eitthvað svona en ég er nokkuð viss um að þeir séu ekki með svona á lausu.
Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
-
skrifbord
Höfundur - Tölvutryllir
man ekki hvort þetta var IDE eða sata. Og nei henti honum ekki en skrifaði á hann "bilaður" og geymi hann hér. er með um 5 diska í heildina sem slíkt stendur á.
-
biturk
- Kóngur
skrifbord skrifaði:man ekki hvort þetta var IDE eða sata. Og nei henti honum ekki en skrifaði á hann "bilaður" og geymi hann hér. er með um 5 diska í heildina sem slíkt stendur á.
eru þeir stórir?
hvað viltu selja þá á?
-
skrifbord
Höfundur - Tölvutryllir
vil frekar reyna ná efninu af þeim en selja þá allavega áður en ég sel þá.
-
Klaufi
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Haxdal skrifaði:lol ..
you be trollin' right ?
Ef þú heldur áfram þessum hugsunagangi þá verðurðu að drífa í að setja tölvuna þína í plastpoka, hugsaðu þér allt rykið sem er inní henni![]()
![]()
Flestir diskar sem ég keypti hér áður fyrr voru í a-s poka og svo innan í smá plast hýsingu, ekkert vandað, bara plast box utan um þá, get hent inn mynd af svona næst þegar ég rúlla heim..
-
OverClocker
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
-
Dazy crazy
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
OverClocker skrifaði:Samsung diskar koma í plastboxi.
Það er rétt.
Komdu bara í tölvutek og ég skal láta þig hafa nokkur svona box.
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
Eins og aðrir hafa sagt, veit ekki alveg hvernig þér tókst að bíta þetta í þig að ryk hafi eyðilagt hörðu diskana þína. Mínir diskar eru allavega í fínu lagi og hafa verið þrátt fyrir að það hafi safnast vel af ryki á þá.
En já ég hef keypt bæði harða diska sem hafa komið í anti static plasti og í svona plast boxi svo það fer líklega bara eftir framleiðendum.
Ef að harðir diskar hafa ekki virkað hjá þér eftir geymslu er líklegra að þeir hafi lent í einhverjum hristingi og skemmst þannig eða einhverjum miklum hita breytingum sem hafa valdið raka myndun í disknum.
En já ég hef keypt bæði harða diska sem hafa komið í anti static plasti og í svona plast boxi svo það fer líklega bara eftir framleiðendum.
Ef að harðir diskar hafa ekki virkað hjá þér eftir geymslu er líklegra að þeir hafi lent í einhverjum hristingi og skemmst þannig eða einhverjum miklum hita breytingum sem hafa valdið raka myndun í disknum.
Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H
-
skrifbord
Höfundur - Tölvutryllir
þessir diskar hafa verið geymdir upp í skáp í venjulegum stofuhita og aldrei verið hreyfðir en samt bila þeir? Held se ekki skrítið að ég fái þá hugmynd að í þá setjist ryk og það hafi skemmt þá
-
CendenZ
- Stjórnandi
- Póstar: 2925
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Hvað er málið með að síðustu 2-3 ár hefur "rykmenning" dafnað svona vel ? Allir að rykhreinsa tölvurnar sínar á mánaðarfresti, borga morðfé fyrir rykhreinsun og allir láta eins og ryk sé bara hinn mesti óvinur tölvunnar ??
Ég bara skil þetta ekki, hver byrjaði á þessu ?!
eina sem ryk getur gert er að teppa loftflæði í viftum og filterum, hafið frekar áhyggjur af of þurru lofti.. það er nú meiri skaðvaldur er ryk nokkurn tímann...
Annars þá eru harðir diskar algjörlega sterílir, þeir hleypa engu ryki inn í sig. Stendur yfirleitt á þeim meira segja... kringum tæmingargatið stendur (minnir mig!) "Do not uncover this hole!" eða "do not puncture this hole!"
Prentplatan þolir allt það sem tölvur eiga að þola almennt... ryk, kulda, hita, hnjask svosem og smá jolt. Hinsvegar þolir hún ekki fitu eða ætandi efni, alls ekki jónuð efni (þmt venjulegt vatn). Fitan skemmir með að hitna umfram þol, hitt leiðir og veldur skammhlaupi..
En ryk.. neeeeee
Ég bara skil þetta ekki, hver byrjaði á þessu ?!
eina sem ryk getur gert er að teppa loftflæði í viftum og filterum, hafið frekar áhyggjur af of þurru lofti.. það er nú meiri skaðvaldur er ryk nokkurn tímann...
Annars þá eru harðir diskar algjörlega sterílir, þeir hleypa engu ryki inn í sig. Stendur yfirleitt á þeim meira segja... kringum tæmingargatið stendur (minnir mig!) "Do not uncover this hole!" eða "do not puncture this hole!"
Prentplatan þolir allt það sem tölvur eiga að þola almennt... ryk, kulda, hita, hnjask svosem og smá jolt. Hinsvegar þolir hún ekki fitu eða ætandi efni, alls ekki jónuð efni (þmt venjulegt vatn). Fitan skemmir með að hitna umfram þol, hitt leiðir og veldur skammhlaupi..
En ryk.. neeeeee
-
Benzmann
- Bara að hanga
- Póstar: 1590
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
ertu að tala um svona ?

CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus RTX 5080 Astral OC 16gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM1000x 1000W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 1x Samsung 990Pro 4Tb (OS)1x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
biturk
- Kóngur
CendenZ skrifaði:Hvað er málið með að síðustu 2-3 ár hefur "rykmenning" dafnað svona vel ? Allir að rykhreinsa tölvurnar sínar á mánaðarfresti, borga morðfé fyrir rykhreinsun og allir láta eins og ryk sé bara hinn mesti óvinur tölvunnar ??
Ég bara skil þetta ekki, hver byrjaði á þessu ?!![]()
En ryk.. neeeeee
eitt reindar sem vert er að taka fram, ryk er samsett úr býsna mörgum efnum og getur meira að segja verið fíngert járnsvarf eða annað í loftinu og það getur borist inn í íbúð hjá þér á margvíslegan hátt
ryk getur verið hinn fínasta leiðari, en það þarf að vera býsna þétt rykmagnið til þess og það er líka bara fín regla að halda tölvu ryklausri og hreinni. það á sérstakelga við um fartölvur en kælingin er einmitt mjög mikilvær þar og þess vegna nauðsynlega að rykhreinsa reglulega og þá sérstaklega ef hún er mikið á flakki eða upp í rúmi