Intel P4 Prescott


Höfundur
kiddisig
Fiktari
Póstar: 63
Skráði sig: Mán 28. Júl 2003 01:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Intel P4 Prescott

Pósturaf kiddisig » Mið 24. Mar 2004 22:21

Sælir Vaktarar. :-)

Ég er svo vitlaus í þessu hardwarei svo ég hef eina spurningu. Hvort ráðleggið þið manni að fá sér Intel P4 3.0GHz eða Intel P4 Prescott 3.0GHz?

Hef heyrt að Prescotinn sé ekki að koma nógu vel út í prufum svo ég hef ekki hugmynd um hvað ég á að gera.. :roll:

Ætti maður kannski að fá sér AMD64 3000+ frekar?

Kveðja,
Kristinn.


There can be only one.


gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mið 24. Mar 2004 23:35

Intel P4 3.0GHz,

AMD64 3000+ er frekar á P4 3.2 GHz levelinu




wICE_man
ÜberAdmin
Póstar: 1301
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 53
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf wICE_man » Fim 25. Mar 2004 00:27

Ég ráðlegg þér að fá þér annað hvort P4 northwood 3.0GHz (ódýrast hjá att) eða Athlon64 3000+ (ódyrast hjá tölvuvirkni) frekar en Prescott.

Prescott er ekki að bjóða neitt nema aukinn hita.

Ég mæli freka með Athlon64 ef leikir eru málið en P4 Northwood ef þú ætlar að vinna mikið í hljóði og myndvinnslu.



Skjámynd

Nemesis
Ofur-Nörd
Póstar: 297
Skráði sig: Mið 29. Okt 2003 01:46
Reputation: 1
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Nemesis » Fim 25. Mar 2004 16:57

Eða fá sér 2,8/2,6Ghz örgjörva með ABIT móðurborði og Zalman viftu, og hækka svo upp um þessi 200/400Mhz sem vantar uppá :l




Höfundur
kiddisig
Fiktari
Póstar: 63
Skráði sig: Mán 28. Júl 2003 01:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf kiddisig » Fim 25. Mar 2004 22:24

Þakka ykkur kærlega fyrir svörin.

Ég er byrjaður að hallast mikið að AMD64. Verður sweet þegar fleiri stýrikerfi, forrit og leikir styðja 64 bita tæknina, þá verður maður tilbúinn fyrir það. :)


There can be only one.


wICE_man
ÜberAdmin
Póstar: 1301
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 53
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf wICE_man » Fim 25. Mar 2004 23:41

Ég var að heyra að leikjaframleiðendur séu hæst ánægðir með AMD64 örrana og margir þeirra eru farnir að hanna leiki sérstaklega með þá í huga, það verða allavega 64bita útgáfur af Far Cry og UT2004, fleiri eiga eftir að fylgja í kjölfarið. Hvort sem er eru AMD64 örrarnir líka bestu 32bita örrarnir þegar kemur að leikjum.



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fös 26. Mar 2004 00:47

wICE_man þetta getur hljómað dálítið villandi hjá þér : gerðir sérstaklega með AMD64 í huga... meiri hlutin af kóðanum í leikjunum er gerður fyrir 32bit örgjörva þótt það séu örfáar 64bit viðbætur. Eini stóri 64bit leikurinn sem ég hef heyrt um í vinnslu algjörlega 64bit er næsta unreal vél.



Skjámynd

Bendill
spjallið.is
Póstar: 415
Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
Reputation: 0
Staðsetning: Mosfellsbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Bendill » Fös 26. Mar 2004 09:18

IceCaveman skrifaði:wICE_man þetta getur hljómað dálítið villandi hjá þér : gerðir sérstaklega með AMD64 í huga... meiri hlutin af kóðanum í leikjunum er gerður fyrir 32bit örgjörva þótt það séu örfáar 64bit viðbætur. Eini stóri 64bit leikurinn sem ég hef heyrt um í vinnslu algjörlega 64bit er næsta unreal vél.


Ef fyrirtæki eru að hanna leiki sérstaklega fyrir AMD64 þá eru þeir að setja inn í þá 64 bita notkunarmöguleika, ekki að skrifa leiki fyrir 64 bita örgjörva eingöngu. Það yrði aldrei samþykkta af útgefandanum... Það væri eins og að framleiða mynd í Hollywood þar sem aðeins væri töluð sænska og enginn texti fylgdi með :P


OC fanboy


wICE_man
ÜberAdmin
Póstar: 1301
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 53
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf wICE_man » Fös 26. Mar 2004 10:04

haha




wICE_man
ÜberAdmin
Póstar: 1301
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 53
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf wICE_man » Fös 26. Mar 2004 10:07

Ég tók svona til orða, rétt eins og flest rendering og encoding forrit voru á tímabili gerð sérstaklega með P4 í huga, þ.e. SSE2 viðbætur, þessi forrit keyrast samt á örgjörvum án SSE2 stuðnings, bara hægar.



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fös 26. Mar 2004 13:41

Bendill þú getur sent Tim e-mail og spurt hann að þessu, hann sagði að þeir væru að gera leik eingöngu með 64bit í huga og á vélin að vera tilbúin uppúr 2005. Getur séð öruglega smá video fljótandi á netinu úr vélinni, þar keyrðu þeir á dual opteron.

Þeir gefa það sennilegast út líka fyrir xbox2 þar sem Microsoft samdi við Epic um að gera amk 5 leiki fyrir Windows/Xbox.



Skjámynd

Bendill
spjallið.is
Póstar: 415
Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
Reputation: 0
Staðsetning: Mosfellsbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Bendill » Fös 26. Mar 2004 14:02

Frá viðskiptalegu sjónarhorni finnst mér þetta kjánalegt, að ætlast til þess að allir sem spili leiki séu komnir með 64 bita búnað. Markmið leikjaframleiðanda eru alveg eins og á öðrum sviðum, selja sem flest eintök. Þeir hamla útbreiðslu á leiknum með því að setja hann í fastar skorður.
Ég er ekkert að setja út á að leikurinn keyri einungis á 64 bita búnaði, satt best að segja finnst mér það bara svalt, en ég bjóst aldrei við þessu svona snemma. Að mínu mati er 2005 ekki árið sem allir skipta yfir í 64 bita. En það yrði ekki í fyrsta skipti sem ég hefði rangt fyrir mér, og hreint út sagt yrði ég glaður ef svo færi :D


OC fanboy


wICE_man
ÜberAdmin
Póstar: 1301
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 53
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf wICE_man » Fös 26. Mar 2004 14:03

nota bene, Xbox2 verður sennilega með næstu kynslóðar 64bita PowerPC örgjörva.



Skjámynd

Bendill
spjallið.is
Póstar: 415
Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
Reputation: 0
Staðsetning: Mosfellsbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Bendill » Fös 26. Mar 2004 14:05

umm... ég held að við séum búnir að stela þræðinum :P

semsagt...

HIJACK!


OC fanboy


wICE_man
ÜberAdmin
Póstar: 1301
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 53
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf wICE_man » Fös 26. Mar 2004 14:06

Það yrði þá hraðasta umbreyting í sögu tölvuiðnaðarins, það tók nú mörg ár frá tilkomu fyrsta 32bita örgjörvans til almennrar notkunar 32bita forrita, alveg frá því að 386 örrinn kom út þar til windows95 leit dagsins ljós.




wICE_man
ÜberAdmin
Póstar: 1301
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 53
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf wICE_man » Fös 26. Mar 2004 14:07

Hver er þessi Jack???



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fös 26. Mar 2004 14:18

Epic eru að selja leyfi fyrir unreal vélina á iss nokkrar millj. $USD. Leikir eins og Splinter Cell 1&2, DeusEx2, XIII, Thief3, Americas Army osfv... auk þess væntanlega að fá góða fjárhæð í vasan frá Microsoft ættu að eiga nóg pening til að láta sér nægja að selja Unreal vélina fyrir Xbox2 framleiðendur og nokkra PC framleiðendur. Tim sagði að það yrði að taka áhættur í þessum málum til að haldast áfram á víglínunni... man ekki allt sem hann sagði svo endilega leitið af þessu á http://www.planetunreal.com

Auk þess gerir maður svona ráð fyrir að Playstation3 og allar þessar leikjatölvur verði með 64bit leiki tilbúnna svo það væri hálf vandræðalegt fyrir PC eigendur að hafa ekki neitt sem nýtir það.



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fös 26. Mar 2004 14:27

Svo má bæta við að Microsoft kynntu XNA fram á sjónarsviðið http://www.1up.com/article2/0,2053,1553701,00.asp Þar sem Xbox2 verður nú PPC virðist þetta vera ansi öflugt verkfæri sem þeir hafa í höndunum fyrir forritara. Auk þess sem þetta ýtir undir þær hugmyndir um að "next generation" windows verði líka gefið út á PPC samhliða x86.



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fös 26. Mar 2004 16:54

getur líka séð hérna smá umfjöllun http://archive.gamespy.com/gdc2004/unrealengine3/




wICE_man
ÜberAdmin
Póstar: 1301
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 53
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf wICE_man » Fös 26. Mar 2004 18:44

IceCaveman, þú ert nú meiri atvinnuleysinginn!



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fös 26. Mar 2004 18:48

wICE_man segðu eitthvað nýtt :lol:
En gætirðu komið með smá hint og rökstutt mál þitt?



Skjámynd

Rednex
Nörd
Póstar: 147
Skráði sig: Sun 15. Jún 2003 18:00
Reputation: 0
Staðsetning: Hafnarfirði
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Rednex » Fös 26. Mar 2004 22:14

er ekki Playstation 2 þegar með 128 bita örgjörva?


Ef það virkar... ekki laga það !


wICE_man
ÜberAdmin
Póstar: 1301
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 53
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf wICE_man » Lau 27. Mar 2004 00:16

Rökstutt? Það stendur yfir myndinni þinni :)



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Lau 27. Mar 2004 00:26

sýndist þú skrifa VITLEYSINGURINN




Höfundur
kiddisig
Fiktari
Póstar: 63
Skráði sig: Mán 28. Júl 2003 01:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf kiddisig » Lau 27. Mar 2004 06:14

Ég er eiginlega búinn að ákveða að fá mér AMD64 3200+. Ég þakka ykkur samt fyrir svörin og að stela þráðinum. :P


There can be only one.