þá fór ég að pæla hvort það er mikið mál að kaupa sér annan kassa undir þetta og hvað myndi það kosta og er hægt að færa allt draslið bara yfir ?
þetta er tölvann.
Dormaster skrifaði:ég fór í kísildal og ætlaði að fá mér skjákort en þeir sögðu mér að kassinn væri alltof lítill og að ég gæti ekki sett eiginlega neitt inn í hann.
þá fór ég að pæla hvort það er mikið mál að kaupa sér annan kassa undir þetta og hvað myndi það kosta og er hægt að færa allt draslið bara yfir ?
þetta er tölvann.
lukkuláki skrifaði:Dormaster skrifaði:ég fór í kísildal og ætlaði að fá mér skjákort en þeir sögðu mér að kassinn væri alltof lítill og að ég gæti ekki sett eiginlega neitt inn í hann.
þetta er tölvann.
Getur sett "low profile" skjákort í þessa vél eða riser til að koma venjulegu skjákorti í hana. Vona samt að þú áttir þig á að það er ekki til neins að setja eitthvað úber leikjaskjákort í þessa dollu. Ath vélin er örugglega ekki með PCI-e bara AGP rauf.
k0fuz skrifaði:lukkuláki skrifaði:Dormaster skrifaði:ég fór í kísildal og ætlaði að fá mér skjákort en þeir sögðu mér að kassinn væri alltof lítill og að ég gæti ekki sett eiginlega neitt inn í hann.
þetta er tölvann.
Getur sett "low profile" skjákort í þessa vél eða riser til að koma venjulegu skjákorti í hana. Vona samt að þú áttir þig á að það er ekki til neins að setja eitthvað úber leikjaskjákort í þessa dollu. Ath vélin er örugglega ekki með PCI-e bara AGP rauf.
Sammála, ég get ekki ímyndað mér að þessi vél sé mjög góð til að vera setja eitthvað gott leikjaskjakort í hana.
Black skrifaði:k0fuz skrifaði:lukkuláki skrifaði:Dormaster skrifaði:ég fór í kísildal og ætlaði að fá mér skjákort en þeir sögðu mér að kassinn væri alltof lítill og að ég gæti ekki sett eiginlega neitt inn í hann.
þetta er tölvann.
Sammála, ég get ekki ímyndað mér að þessi vél sé mjög góð til að vera setja eitthvað gott leikjaskjakort í hana.
Eruði að grínast ? það er disklingadrif á henni... og segið að þetta sé dolla þetta hlítur að vera quad vél !![]()
komdu með smá info, drengz!

JohnnyX skrifaði:Correct me if I am wrong en er ekki start takkinn og allt það tengt með borða á móðurborðið. Þannig að það vantar þessi basic tengi til að geta skipt um kassa (beint að þeim sem stungu upp á því).
Daz skrifaði:eru kortin í vélinu hornrétt á móðurborðið, eða er "riser" inn á móðurborðinu sem kortinu fara í? (Skildi þetta einhver?)
rapport skrifaði:Daz skrifaði:eru kortin í vélinu hornrétt á móðurborðið, eða er "riser" inn á móðurborðinu sem kortinu fara í? (Skildi þetta einhver?)
Það er riser í þessari vél og hún tekur venjuleg PCI kort, þeir í Kísildal hafa eitthvað verið að feila...
Er þetta ekki sx60 eða e-h álíka...?
+ þetta er EKKI þess virði að lappa upp á.