en kannski getur einhver notað  restina af þessu stuffi.
    en kannski getur einhver notað  restina af þessu stuffi.Intel Atom N280 1.66GHz, 1GB DDR2 800 Mhz RAM, 160GB HDD og eitthvað fleira í þessu.
http://www.notebookreview.com/default.asp?newsID=5122

SteiniP skrifaði:Hvað ertu að spá í fyrir þetta?
gæti verið fínasta htpc

AntiTrust skrifaði:SteiniP skrifaði:Hvað ertu að spá í fyrir þetta?
gæti verið fínasta htpc
Ekki að ég vilji skemma fyrir hugsanlegri sölu hérna, en ef þú sérð fram á að spila 720p/1080p efni þá myndi ég hugsa mig aftur um

..þetta eru stakir hlutir sem ég er með, s.s búið að taka þá úr kassanum (almennilega
  ..þetta eru stakir hlutir sem ég er með, s.s búið að taka þá úr kassanum (almennilega  ). ætlaði þetta sem varahluta/partasölu bara.
 ). ætlaði þetta sem varahluta/partasölu bara. Hnykill skrifaði:Jæja nú þarf ég að valda ykkur smá vonbrigðum..þetta eru stakir hlutir sem ég er með, s.s búið að taka þá úr kassanum (almennilega
). ætlaði þetta sem varahluta/partasölu bara.
Þetta er s.s batterýið, myndavélin, lyklaborðið, móðurborðið, pci-E half mini card, harði diskurinn , touchpadin og svoleiðis. það merkilega við þetta er að það er hægt að setja þetta aftur saman og nota með öðrum skjá.. en það væri hreinlega enginn "kassi" utan um þetta :/
Hnykill skrifaði:Jæja nú þarf ég að valda ykkur smá vonbrigðum..þetta eru stakir hlutir sem ég er með, s.s búið að taka þá úr kassanum (almennilega
). ætlaði þetta sem varahluta/partasölu bara.
Þetta er s.s batterýið, myndavélin, lyklaborðið, móðurborðið, pci-E half mini card, harði diskurinn , touchpadin og svoleiðis. það merkilega við þetta er að það er hægt að setja þetta aftur saman og nota með öðrum skjá.. en það væri hreinlega enginn "kassi" utan um þetta :/