Einhver hér sem kannast við svona vesen með TVersity? Getiði bent mér á eitthvað annað svipað forrit sem virkar betur? Var að prófa forritið Orb en er ekki alveg að sjá hvernig ég á að geta tengst því í sjónvarpinu

DoofuZ skrifaði:Jæja, er núna búinn að prófa þetta betur svona beint frá Windows 7 og ég tek alveg eftir örlitlu laggi, það er ekki það mikið að það sé pirrandi en ég tek alveg eftir því og væri helst til í að finna einhverja aðra betri lausn með engu laggi, einhver sem er með góða hugmynd?
DoofuZ skrifaði:Ég er ekki með PS3, ég er með LCD sjónvarp sem ég tengi við heimanetið. Og eins og ég sagði hér aðeins ofar þá virkar PSM ekki hjá mér, virkar bara ekki baun í bala, það kemur minnir mig bara einhver villa eða eitthvað svoleiðis þegar ég reyni að keyra það í gang eins og það eigi ekki að virka í Windows 7
Uppsetningin á netinu er annars þannig að það kemur ein löng snúra úr tölvunni fram í access point, þaðan er svo önnur snúra beint í router og síðan er snúra úr sjónvarpinu og beint í router, en ég skal skoða betur hver hraðinn á netinu er þegar ég kem heim