Sælir
hdd diskurinn minn tók uppá því að bila, kom með þessa villumeldingu: A disk read error occurred Press Ctrl+Alt+Del to restart, Windows 7 Ultimate 64bit er á honum. Ég er með annan Sata disk sem Windows XP Pro 32bit er á, ég kemst ekki inní stýrikerfið af því ég er ekki búinn að activate-a það (man ekki/finn ekki númerið til að activate-a) og plús það að það kemur ekki einu sinni activation gluggi!, en ég á XP diskinn. Ég skelli honum í og prófa að runna chkdsk í recovery console og tölvan restartar sér og runnar Chkdsk um leið og hún runnar XP en hættir og kemur með þessa villu: Invalid disk table eða eh álíka. Ég aftur inní recovery console og prófa chkdsk /r, hún byrja á því og er komin uppí 75% en fer svo aftur í 50% og er bara þar. Ég er búinn að prófa skipanir eins og: Fixmbr og Fixboot en ekkert virðist virka. Ég á ekki Windows 7 diskinn þar sem ég installaði stýrikerfinu án disks. Er harði diskurinn bara ónýtur eða er eitthvað sem ég get gert?
Fyrirfram þakkir
vandamál með disk
-
Blitzkrieg
Höfundur - Nörd
- Póstar: 116
- Skráði sig: Fim 29. Okt 2009 22:56
- Staðsetning: Garðabær
- Staða: Ótengdur
vandamál með disk
CoolerMaster HAF 922 - MSI P45 neo2 - Intel Core 2 Duo @3,0GHz - Corsair 800MHz XMS2 4GB (2x2GB) - 1TB Western Digital Green - Gigabyte HD5770 1GB - Scythe Mugen 2 - Corsair HX850W 850w
-
lukkuláki
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
- Staða: Ótengdur
Re: vandamál með disk
Kauptu þér nýjan harðan disk og settu upp stýrikerfið ef þú átt það.
Getur svo tengt hina diskana við ef það er eitthvað á þeim sem þú vilt sækja.
Getur svo tengt hina diskana við ef það er eitthvað á þeim sem þú vilt sækja.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.