Moddun á PS2

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3096
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Moddun á PS2

Pósturaf beatmaster » Sun 21. Feb 2010 01:13

Hvernig er það, nú er ég með PS2 slim hérna er ekki hægt að hardmodda hana (ekki softmodda) og eru einhverjir enþá að taka þetta að sér hérna?

Einnig ef að einhver á minniskort í PS2 sem hann vill selja þá má viðkomandi endilega segja mér hvað hann vill fá fyrir hann?
Síðast breytt af beatmaster á Mið 24. Feb 2010 17:21, breytt samtals 1 sinni.

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Hafðu samband:

Re: PS2

Pósturaf beatmaster » Sun 21. Feb 2010 13:58

beatmaster skrifaði:Hvernig er það, nú er ég með PS2 slim hérna er ekki hægt að hardmodda hana (ekki softmodda) og eru einhverjir enþá að taka þetta að sér hérna?

Einnig ef að einhver á minniskort í PS2 sem hann vill selja þá má viðkomandi endilega segja mér hvað hann vill fá fyrir hann?

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2785
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf zedro » Sun 21. Feb 2010 20:41

Reglurnar skrifaði:15. gr.

Eitt "bump" á 24. klst. fresti er leyfilegt.
Ekki færa þráð ofar með bumpi oftar en einu sinni á sólarhring nema þú sért að svara fyrirspurn.
Verði þessi regla brotin geta umræðustjórar læst eða eytt þræði án aðvörunar.

Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Mið 24. Feb 2010 17:21

beatmaster skrifaði:Hvernig er það, nú er ég með PS2 slim hérna er ekki hægt að hardmodda hana (ekki softmodda) og eru einhverjir enþá að taka þetta að sér hérna?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Moddun á PS2

Pósturaf Gúrú » Mið 24. Feb 2010 17:57

Private message á TechHead ávallt solid plan. :)

Modus ponens