Verðhækkanir hjá Símanum 1. Mars

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
depill
Stjórnandi
Póstar: 1596
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Verðhækkanir hjá Símanum 1. Mars

Pósturaf depill » Fim 11. Feb 2010 01:17

Eða Verð"breytingar" eins og Síminn kallar það

http://www.siminn.is/einstaklingar/farsiminn/verd/nanar/store466/item130949/

Vá mér finnst eins og þeir séu nýbúnir að hækka sínu dýru verðskrá :( Þeir segja 3,5% meðalhækkun en það er mismunandi hækkun og lækkun á hlutum þarna svo...

Jæja hvað finnst fólki ( og já þetta er ekki út af VSKinum, þeir voru búnir að hækka út af því :) )

Skjámynd

kazgalor
Ofur-Nörd
Póstar: 239
Skráði sig: Lau 15. Ágú 2009 04:38
Staðsetning: Rvk

Re: Verðhækkanir hjá Símanum 1. Mars

Pósturaf kazgalor » Fim 11. Feb 2010 01:45

Þeir hækka internetið mitt bara um 12 krónur, svo ætli mér blæði nokkuð af því.

i5 6600k Asus Z170k 16GB DDR4 MSI GTX 1070

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Fim 11. Feb 2010 02:08

Leið 4, 30 Mb/s - 120 GB Fyrir 8.054 kr.
Leið 4, 30 Mb/s - 120 GB Eftir 8.050 kr.

Verðlækkun? :lol:

Skjámynd

Höfundur
depill
Stjórnandi
Póstar: 1596
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Pósturaf depill » Fim 11. Feb 2010 13:40

gardar skrifaði:
Leið 4, 30 Mb/s - 120 GB Fyrir 8.054 kr.
Leið 4, 30 Mb/s - 120 GB Eftir 8.050 kr.

Verðlækkun? :lol:

Eins og ég sagði lækkun á sumum leiðum ( og þess vegna hækkar sumt meira en 3,5% og sumt minna ). Finnst bara Síminn nýta sér hvert tækifæri til að hækka verðskránna þrátt fyrir mikinn rekstarhagnað. Nottulega til þess að bera skuldir móðurfélagsins.

Til dæmis er hækkun á SMSum, skrefgjöldum.

Myndlykill hjá Símanum hækkar t.d. úr 600 úr 690 kr og aukamyndlykill úr 564 kr í 640 kr á mánuði ( Myndlykill sem kostar ekki neitt ... Það er Síminn var auglýsing frá Símanum lengi á flettiskylti uppí Breiddinni ).

Hækka ennfrekar gjöld í að hringja í NOVA ( og reyndar Vodafone líka ) ásamt hækkunum á flest öllu til fyrirtækja ( IP samböndum og skrefgjöldum ) ásamt hækkunum á erlendis símtöl ennfrekar. Reyndar skal það alveg játast að mikið af þessum "hækkunum" eða lækkunum eru til að gera verðskránna þjálari eftir vsk breytingar.

Ánægður með að vera ljúka við að flytja mig yfir til SIP með fyrirtækið hjá mér.

B.t.w svo við tökum það þá er þessi frumdrög mjög góð lesning ( frá Póst og fjarskiptastofnun ). En þar er gert ráð fyrir lækkun á lúkingargjöldum í farsímanetum sem byrja 1.3.2010 ( sama dag og Síminn er að hækka gjöld milli farsímaneta.

En samkv skýrslunni þá samkv. kostnaðargreiningu Símans kostar u.þ.b. 4,5 að ljúka símtali í GSM hjá þeim.

Og samkv. drögunum þá er gert ráð fyrir því að lúkning í neti NOVA muni kosta 10,3 kr ( lækkun frá 12 kr ) og lúkning í neti Vodafone muni kostar 6,5 kr. Og lúkning í öll net eigi að kostar 4,5 kr 1.1.2013.

En hins vegar er bent á það að síðan PTA neyddi Vodafone og Símann að lækka lúkningargjöldin sín í 7,49 kr og neyða þau til að opna fyrir samtengingar beint í farsímanetin og þar með opna fyrir möguleikann að losna við Transit kostnað að þá hafa fjarskiptafyrirtækin ekki lækkað kostnað milli kerfa heldur þvert á móti hækkað hann....

Pirrandi, já mjög. B.t.w http://www.sip.is mæli með þessu fyrir sem flest fyrirtæki. Bjóða uppá flott verð í fyrirtækjatengingum og talsímamálum ( og selja IP síma á eðlilegu verði ) :)

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Fim 11. Feb 2010 14:00

Þetta minnir mig nú á auglýsinguna hjá einhverri málningavöru verslun..
Einhver kall sem segir að þeir eigi að hækka verðið til að geta lækkað það og svona ehv bla bla..
Síminn hækkar verðið, lækkar það síðan til að laða að sér viðskiptavini og hækkar það síðan aftur.

Tölvan mín er ekki lengur töff.