jæja eins og flestir vita þá er jólahátíðin í næsta mánuði. þar sem það er kreppa og mig langar frekar að eyða í tölvuíhluti þá var ég að velta því fyrir mér að gera heimatilbúnar gjafir, eitthvað í tölvunni helst.
er búinn að fá einhvejrar hugmyndir t.d. boli-dagatöl-myndaalbúm og eitthvað rugl en ekkert sem mig langar að gera svo ég spyr ykkur, er eitthvað sem ykkur dettur í hug
hvernig jólagjafir gefur nördinn?
Re: hvernig jólagjafir gefur nördinn?
Grafa upp gamlan hdd og setja í box of fylla hann af Þáttum og bíómyndum og gefa ?
Nörd
-
- spjallið.is
- Póstar: 418
- Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 12:42
- Staðsetning: Nokkuð góð!
- Staða: Ótengdur
Tekur nokkra gamla harðadiska, rífur þá í sundur og býrð til óróa, eða listaverk úr plöttunum 

Gigabyte Z790 Aorus Master | I9 14900K | Corsair Vengeance 64GB | Asus TUF 3080 OC | Samsung 990 Pro | Corsair AX 860i | Noctua NH-D15
-
- spjallið.is
- Póstar: 440
- Skráði sig: Mið 01. Des 2004 00:33
- Staðsetning: Brh..
Zorglub skrifaði:Tekur nokkra gamla harðadiska, rífur þá í sundur og býrð til óróa, eða listaverk úr plöttunum
Túrtappaórói er jólagjöfin í ár
Ég gerði einu sinni svona gjöf. Tók saman myndir af fjölskyldunni setti þær saman og bjó til video úr þeim og gaf familiunni allir rosa ánægðir með hana.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Ég brenndi tónlistar geisladiska fyrir mömmu og systur mína síðustu jól, bjó einnig til cover og setti lagalista að aftan. Rosa flott. 

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1596
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Ef þú ert með sjónvarpskort eða basicly einhverja aðstöðu til þess að taka upp af gömul spólum, er það ekki óvinsælt að gefa stafrænaðar videospólur sem hafa verið lengi niðrí skúffu hjá foreldrunum..... eithvað sem hefur ekki verið horft á heillengi, jafnvel að gera eithvað skemmtilegt myndband úr heildinni.