Hægt að sjá Liverpool-Manchester leikinn í beinni á netinu?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1132
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Hægt að sjá Liverpool-Manchester leikinn í beinni á netinu?

Pósturaf DoofuZ » Lau 24. Okt 2009 22:15

Einhver hér sem veit hvort það verði hægt að sjá leikinn milli Liverpool og Manchester United á morgun í beinni með einhverju svona live feed forriti eða á einhverri síðu? Ég hef sjálfur prófað nokkur svoleiðis forrit áður og þau virkuðu ansi vel en það er svoldið langt síðan, væri gott að geta sparað tímann sem færi í að prófa það allt aftur ;) Hafið þið horft eitthvað á leiki í beinni á netinu? Hvað virkar best? Veit einvher hvort þessi leikur verði einhverstaðar streamaður?

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28

Re: Hægt að sjá Liverpool-Manchester leikinn í beinni á netinu?

Pósturaf Manager1 » Lau 24. Okt 2009 23:05

Mér er sagt að justin.tv , myp2p.eu og atdhe.net séu góðir staðir til að leita að stream-um á...

Skjámynd

Verisan
has spoken...
Póstar: 184
Skráði sig: Sun 20. Sep 2009 10:53

Pósturaf Verisan » Lau 24. Okt 2009 23:54

Ég nota http://livefooty.doctor-serv.com/
Bara sækja SopCast spilarann og Volai.
Þarna eru allir leikir sem skipta máli.

P4 @ 1,5 GHz | Msi 845 Pro Socket 423 | 2x256Mb og 1x512Mb@ 133MHz | Nvidia GeForce4 MX 420 64 MB | Samsung SP1614N| Sennheiser HD430 | Logitech Cordless Desktop Pro og Mouse Man|Win XP Pro |Sampo 19" |

Mongol
Fiktari
Póstar: 77
Skráði sig: Lau 23. Maí 2009 13:38

Pósturaf Mongol » Sun 25. Okt 2009 18:04

hvernig eru gæðin þarna hjá þér??

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10

Pósturaf DoofuZ » Mán 26. Okt 2009 19:12

Já takk æðislega fyrir þetta Verisan :D Eftir smá leit að réttu stöðinni þá var þetta allt fullkomið! Ég byrjaði fyrst að hafa þetta á 20" lcd skjánum hjá mér en setti þetta svo upp á lappanum, tengdi hann við sjónvarpið og bingó! Mjög góð gæði, en einstaka sinnum kom smá lagg þegar það þurfti að böffera, svo gerði ég tenginguna betri með því að skipta úr þráðlausu neti yfir í snúrutengt, enda routerinn bara rétt hjá sjónvarpinu :)

Eina sem fór smá í taugarnar á mér, en ekki systkynum mínum (sem voru meira að horfa á leikinn en ég), voru svörtu rendurnar sem komu bæði fyrir ofan og neðan á skjánum. Ég smellti þá á takka í Sopcast sem opnaði streymið í Media Player, en þar var það ekkert betra svo ég prófaði VLC og þar gat ég lagað aspect ratio-ið svo myndin varð rétt og fyllti í skjáinn ;) En til að fá allt til að virka svoleiðis þá þurfti ég fyrst að smella á takkann í Sopcast sem opnaði Media Player, smella þar á stop, afrita svo þaðan slóðina á streymið (sem Media Player gaf upp sem localhost:port) og opna það í VLC :roll:

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3138
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Mán 26. Okt 2009 19:58

... og þá að því sem máli skiptir: Úrslitum leiksins :8)

Hvort ætli það hafi verið sundboltarnir eða cantona-grímurnar sem voru að þvælast svona rosalega fyrir United-mönnum? :lol:

YNWA!!

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3847
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mán 26. Okt 2009 20:27

DoofuZ skrifaði:Eina sem fór smá í taugarnar á mér, en ekki systkynum mínum (sem voru meira að horfa á leikinn en ég), voru svörtu rendurnar sem komu bæði fyrir ofan og neðan á skjánum. Ég smellti þá á takka í Sopcast sem opnaði streymið í Media Player, en þar var það ekkert betra svo ég prófaði VLC og þar gat ég lagað aspect ratio-ið svo myndin varð rétt og fyllti í skjáinn ;) En til að fá allt til að virka svoleiðis þá þurfti ég fyrst að smella á takkann í Sopcast sem opnaði Media Player, smella þar á stop, afrita svo þaðan slóðina á streymið (sem Media Player gaf upp sem localhost:port) og opna það í VLC :roll:

Ertu s.s. að meina að breiðtjaldsútsendingin hafi farið í taugarnar á þér? (eða var útsending í röngu aspect ratio-i?). Þú getur alveg breytt um "external player" í sopcast, einn af fáum möguleikum í boði raunar :D

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10

Pósturaf DoofuZ » Mán 26. Okt 2009 21:18

OMG! Haha! Já, mér fannst ég sjá einmitt einhverja svoleiðis stillingu, bara fattaði það ekki :roll: #-o :lol: Og já, útsendingin kom í breiðtjaldsstærð sem kom illa fram á sjónvarpinu, þess vegna kom ég þessu yfir í VLC. Veit þá amk. af þessari stillingu næst haha ;)

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Mán 26. Okt 2009 21:21