Uppfærsla á tölvu!
Kassi
Aflgjafi
Örgjörvi
Skjákort
Kassi: Coolermaster CM690 hjá att á 15.900
Aflgjafi: Antec NeoPower 650W modular hjá Tölvutækni á 19.900
Örjörvi: Intel Core 2 Quad Q9550 @ 2,83Ghz hjá Tölvutek á 39.900
Skjákort: MSI HD 5850 (5870 ef peningurinn leyfir) hjá Tölvulistanum ef það er ekki til annarsstaðar á 44.900 (5870 á 64.900)
útkoma= AWESOME!
Hvernig líst ykkur á þetta?
-
SteiniP
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Hvernig líst ykkur á þetta?
Flott
Myndi samt bíða aðeins með skjákortið þangað til fleiri búðir eru komnar með það og komin smá verðsamkeppni.
Myndi samt bíða aðeins með skjákortið þangað til fleiri búðir eru komnar með það og komin smá verðsamkeppni.
-
Frost
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3288
- Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
SteiniP skrifaði:Flott
Já ég á ekki pening fyrir því fyrr en á næsta ári, er að fara að fá mér kassa um helgina svo eftir 2 mánuði örgjörvann. Næsta ár aflgjafa og skjákort (HD 5870 pottþétt)
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
SteiniP
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
Frost skrifaði:SteiniP skrifaði:Flott
Já ég á ekki pening fyrir því fyrr en á næsta ári, er að fara að fá mér kassa um helgina svo eftir 2 mánuði örgjörvann. Næsta ár aflgjafa og skjákort (HD 5870 pottþétt). Allt planað.
haha þú verður örugglega í einhverjum öðrum skjákortspælingum á næsta ári. Nvidia eiga nú enn eftir að koma með sitt mótframlag
-
Gunnar
- Vaktari
- Póstar: 2402
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
er með þennan kassa og hann er awsome.
einu gallarnig sem ég sé: þegar maður raðar snúrunum að aftan þá er það mjög þröngt. getur ekki haft marga sata tengi ofaná hvort öðru. verður allt að vera slétt.
og það er vifta á bakvið móðurboðið sem blæs á móðurboðið. sé ekki allveg tilgangin í því. nema það lækki hitann á örgjafanum um einhverjar gráður en veit ekki hvort það virki.
mæli svo með 3 http://www.computer.is/vorur/4664 . eina í botninn og 2 í toppinn.
einu gallarnig sem ég sé: þegar maður raðar snúrunum að aftan þá er það mjög þröngt. getur ekki haft marga sata tengi ofaná hvort öðru. verður allt að vera slétt.
og það er vifta á bakvið móðurboðið sem blæs á móðurboðið. sé ekki allveg tilgangin í því. nema það lækki hitann á örgjafanum um einhverjar gráður en veit ekki hvort það virki.
mæli svo með 3 http://www.computer.is/vorur/4664 . eina í botninn og 2 í toppinn.
-
Frost
Höfundur - Besserwisser
Gunnar skrifaði:er með þennan kassa og hann er awsome.
og það er vifta á bakvið móðurboðið sem blæs á móðurboðið. sé ekki allveg tilgangin í því. nema það lækki hitann á örgjörvanum um einhverjar gráður en veit ekki hvort það virki.
[url]mæli svo með 3 http://www.computer.is/vorur/4664 . eina í botninn og 2 í toppinn.
http://www.kisildalur.is/?p=2&id=819 Ferkar fylla hann af þessum
-
Frost
Höfundur - Besserwisser
SteiniP skrifaði:Frost skrifaði:SteiniP skrifaði:Flott
Já ég á ekki pening fyrir því fyrr en á næsta ári, er að fara að fá mér kassa um helgina svo eftir 2 mánuði örgjörvann. Næsta ár aflgjafa og skjákort (HD 5870 pottþétt). Allt planað.
haha þú verður örugglega í einhverjum öðrum skjákortspælingum á næsta ári. Nvidia eiga nú enn eftir að koma með sitt mótframlag
Reyndar, en samt Nvidia kortin eru svo dýr :/