Var e-h að browsa tolvutek.is og rakst á 15.000rpm Harðadisk.. Hefur einhver reynslu af þessum?
http://www.tolvutek.is/index.php?cPath=1_39_440
Hefur einhver reynslu af þessum?
-
machinehead
- Geek
- Póstar: 829
- Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
- Staða: Ótengdur
Re: Hefur einhver reynslu af þessum?
Hef ekki reynslu af akkúrat þessum diskum en get alveg mælt með Seagate diskum, frábærir í alla staði.
Server diskur.
Vertu tilbúinn til að missa heyrnina ef þú ætlar að láta þetta í borðtölvuna þína.
Ef þú átt 40þús til að spreða í harðan disk með svona litlu geymsluplássi afhverju ekki kaupa SSD og fá þá alvöru hraða ?
Vertu tilbúinn til að missa heyrnina ef þú ætlar að láta þetta í borðtölvuna þína.
Ef þú átt 40þús til að spreða í harðan disk með svona litlu geymsluplássi afhverju ekki kaupa SSD og fá þá alvöru hraða ?
-
Rubix
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 87
- Skráði sig: Fös 10. Apr 2009 01:14
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
mind skrifaði:Server diskur.
Hehe já, ég hefði nú frekar farið í SSD eða e-h í þá áttina ef ég ætlaði mér að kaupa nýjan disk, ég hafði bara ekki heyrt um 15.000rpm disk og vildi bara vita ef það væri einhvað þess virði að kaupa :p
||RubiX
-
ManiO
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
mind skrifaði:Server diskur.
Ekki gleyma kostnaðinum við SCSI kort.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Pandemic
- Stjórnandi
- Póstar: 3774
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
ManiO skrifaði:mind skrifaði:Server diskur.
Ekki gleyma kostnaðinum við SCSI kort.
Ásamt því að missa vitið við að stilla jumpera og terminatora. Kannski er það liðin tíð?