Er búinn að leita að rétta staðnum fyrir þennan þráð og það verður þá bara að færa þetta ef þetta er vitlaust.
Þannig er mál með vexti að ég lét flytja til landsins Macbook sem er keypti í Bandaríkjunum. Það sem ég var að spá með hana er hvort að spennubreytirinn sem fylgir með virki ekki í íslenskt rafmagn ef ég kaupi bara breytistykki fyrir klónna eða plugga "jarðtengissnúru" með íslenskri kló í spennubreytinn.
Vonast eftir snörpum svörum því ég var að kaupa mína fyrstu Mac og er orðinn spenntur að fíra upp í kvikindinu.
Með fyrifram þökk,
coldcut
Rafmagnsklær með Macbook?
-
coldcut
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
- Staða: Ótengdur
Re: Rafmagnsklær með Macbook?
Takk fyrir þetta snarpa svar 
En ert þú með klóar-breytistykki eða reddaðirðu þér íslenskri "jarðtengingarsnúru" ?
En ert þú með klóar-breytistykki eða reddaðirðu þér íslenskri "jarðtengingarsnúru" ?
coldcut skrifaði:Takk fyrir þetta snarpa svar
Ég er með íslenska tölvu, og þar af leiðandi með stykki frá Apple. Þarft bara breytistykki, straumbreytirinn tekur 110-220v.
-
Kristján Gerhard
- Gúrú
- Póstar: 525
- Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
- Staða: Ótengdur
Þú getur líka farið í BYKO/húsasmiðjuna og keypt shuko kló og sett hana í staðinn fyrir kanaklóna. Apple á laugaveginum hafa stundum líka átt þessi skott til.