Restartaði tölvunni í gær, ákvað að glugga aðeins í biosinn bara að skoða mig aðeins um (tiltölulega ný tölva) , breytti engu og exita.
Tölvan rebootar, og núna finnst harði diskurinn sem er tengdur í sATA ekki, geisladrifið finnst en harði diskurinn er horfinn.
Ég stend eginlega á gati, hann er vel tengdur, og ekki eins og ég hafi verið að grúska inní tölvunni neitt, og inní biosnum þá er röð yfir 6 ata devies, þar er bara eitt sem finnst sem er optical driveið, á meðan að í öllum hinum stendur að það sé ekkert.
Any words of wisdom?
Horfinn harði diskur?!?
-
AntiTrust
- Stjórnandi
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
Re: Horfinn harði diskur?!?
Fyrsta sem mér dettur í hug er tilviljunarkennd bilun á harða disknum.
Prufaðu default settings í BIOS.
Prufaðu default settings í BIOS.
-
Some0ne
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 449
- Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
- Staðsetning: Garðabær
Er búinn að prófa að loada default bios, sama. Búinn að prófa að aftengja diskinn algjörlega, og svo færa um sata tengi á móðurborðinu. Nada
Samt ef ég kveiki á tölvunni, og legg höndina við hann þá spinnar hann alveg í gang og allt, en virðist vera steindauður.
-
Some0ne
Höfundur - spjallið.is
Þetta er OS diskurinn minn, enginn annar HD í tölvunni, biosinn finnur hann ekki, og það bootast ekki af honum.
-
AntiTrust
- Stjórnandi
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Tengja diskinn við aðra tölvu eða boota upp af diagnostic disk og prófa diskinn.
-
Some0ne
Höfundur - spjallið.is
Hvað gagnast diagnostic diskur mér ef að biosinn finnur diskinn ekki einu sinni, það er bara eins og hann sé vaporized. Fer með hana á morgun í tölvutækni bandbrjálaður
Takk fyrir svörin samt!
Takk fyrir svörin samt!
-
viddi
- Stjórnandi
- Póstar: 1311
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
Some0ne skrifaði:Hvað gagnast diagnostic diskur mér ef að biosinn finnur diskinn ekki einu sinni, það er bara eins og hann sé vaporized. Fer með hana á morgun í tölvutækni bandbrjálaður
Takk fyrir svörin samt!
Getur nú líka allveg spjallað við þá á rólegu nótunum, þeir hjálpa þér örugglega þannig líka
A Magnificent Beast of PC Master Race
-
Some0ne
Höfundur - spjallið.is
Þetta var nú meira spaug sko, hef engar áhyggjur af því að þeir muni leysa þetta mjög vel og skilvirknislega fyrir mig enda þekki ég ekkert annað frá þeim.