AHCI mode fyrir Linux?

Skjámynd

Höfundur
Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

AHCI mode fyrir Linux?

Pósturaf Heliowin » Sun 05. Apr 2009 13:54

Ég er með ónotaðan 160GB SATAII disk sem er eini diskurinni í tölvu hérna hjá mér og ætla að setja Ubuntu 9.04 beta á hann og langar að fá að vita hvort vert væri að velja AHCI mode fyrir SATA controlerann eða disabla hann fyrir Ubuntu 9.04 beta. Ég hef ekki hugsað mér að nota neitt raid en langar að nota AHCI eins og ég geri á Windows tölvu.

Ég spyr því ég hef ekki reynslu með að nota þetta fyrir Linux, hef alltaf haft þetta disablað undir því.

Móðurborðið hefur detectað diskinn svo ég þarf bara að velja þetta stillingaratriði.

Móðurborð: GA-8I945G Pro
BIOS: F9 (nýrri virðast bara hafa CPU micro code uppfærslur)
SATAII stuðningur: Já

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1609
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Re: AHCI mode fyrir Linux?

Pósturaf depill » Sun 05. Apr 2009 14:44

AHCI er fullstutt í öllum kernelum yfir 2.6.19 þannig virkar fínt með Ubuntu 9.04, en nota AHCI eins og þú notar í Windows. AHCI er bara interface fyrir SATA, þetta engan vegin í líkingu við tækni eins og RAID, það er helst ef þú ert að hotpluga SATA diskum eins og mofo ?

Skjámynd

Höfundur
Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Staðsetning: Reykjavík

Re: AHCI mode fyrir Linux?

Pósturaf Heliowin » Sun 05. Apr 2009 14:50

depill skrifaði:AHCI er fullstutt í öllum kernelum yfir 2.6.19 þannig virkar fínt með Ubuntu 9.04, en nota AHCI eins og þú notar í Windows. AHCI er bara interface fyrir SATA, þetta engan vegin í líkingu við tækni eins og RAID, það er helst ef þú ert að hotpluga SATA diskum eins og mofo ?

Takk fyrir, vel þetta þá.