Er þetta eðlilegt?

Höfundur
Allinn
spjallið.is
Póstar: 459
Skráði sig: Fim 17. Apr 2008 18:22
Staða: Ótengdur

Er þetta eðlilegt?

Pósturaf Allinn » Lau 06. Des 2008 01:20

Low butget örrin minn hefur verið að haga sér enkennilega seinustu daga. Ég veit ekki hvort þetta er vírus en eins og má sjá mynd fyrir neðan er örrin alltaf að nota heilan kjarna. Rundll.exe er vandinn en ekki veit ég hvað hefur ollið á? Þetta veldur bæði háu hitastigi og hægir á leikina ekkert smá. Mér var sagt að þetta var vírus en því gét ekki ekki treyst fullkomlega á þar sem ég er búinn að nota góða vírusvörn síðan ég setti Xp upp. Er ekki enþá búinn að scanna vélina en það verður bráðum.

Task Manager001.jpg
rundll.exe notar einn kjarna.
Task Manager001.jpg (55.79 KiB) Skoðað 950 sinnum

...

Og annað?

SpeedFan seigjir vitlaust hitastig á örgjörva og þar sem ég verð alltaf að giska á hvað örrin er heitur. T.d 16°C er hann um 40°C en nú langar mér að sjá rétta hitastigið veit einhver afleiðingu til að laga þetta vandamál?

SpeedFan002.jpg
Örgjörvin á 15°C um 38°C rétt hitastig.
SpeedFan002.jpg (47.63 KiB) Skoðað 949 sinnum
Síðast breytt af Allinn á Lau 06. Des 2008 02:48, breytt samtals 2 sinnum.

Höfundur
Allinn
spjallið.is
Póstar: 459
Skráði sig: Fim 17. Apr 2008 18:22

Re: Er þetta eðlilegt?

Pósturaf Allinn » Lau 06. Des 2008 13:26

Nvm hélt að ég væri búin að laga en svo var ekki:(!

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58

Re: Er þetta eðlilegt?

Pósturaf Haxdal » Þri 09. Des 2008 00:14

"rundll32.exe is a process which executes DLL's an places their libraries into the memory, so they can be used more efficiently by applications.This program is important for the stable and secure running of your computer and should not be terminated."

Þetta getur verið vírus, trojan, spyware eða einhver óskundi, eða þetta gæti líka verið lélegt forrit sem hefur deadlockað.
þú getur notað Process Explorer til að kíkja nánar á processa sem eru í gangi, hugsanlega fengið vísbendingar um hvað þessi process er að gera.
http://technet.microsoft.com/en-us/sysi ... 96653.aspx

Annars með disrepencyið á örranum þá gæti verið margt að valda því, Gæti verið gamall BIOS sem þú ert með og hann er að reporta rangan hita.. ég lenti í miklu veseni með gamla MSI móbóið mitt sem var alltaf að reporta að örrinn væri fáránlega heitur (60°+) þótt hann væri það í raun ekki og lenti ég í því að hann væri að steppa sig niður að óþörfu. Checkaði á BIOS revisions hjá MSI og sá að það var known bug í útgáfunni sem ég var með um að hann væri að reporta rangan hita svo ég flashaði hann í nýjasta og það lagaði það.

Farðu samt varlega í að flasha BIOSinn, og ekki gera það að óþörfu.

Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <