Drekka margir koníak hérna?
Hvað er þá uppáhaldstegundin?
Koníak.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
Re: Koníak.
Koníak er horbjóður, óskiljanlegt að fólk geti drukkið þetta sull.
Viskí er málið
Viskí er málið

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Fiktari
- Póstar: 96
- Skráði sig: Þri 24. Jún 2008 13:13
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Þri 25. Des 2007 18:00
- Staðsetning: tölvustólnum
4x0n skrifaði:Koníak er horbjóður, óskiljanlegt að fólk geti drukkið þetta sull.
Viskí er málið
þú ert bara smekklaus.... viskí er samt alveg gott, en c'mon maður þú dissar ekki koníak.
Martell VSOP ftw
viktorinwonderland@hotmail.com
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust
ég er hvorki með lesblindu né ritblindu... ég bara á það til að skrifa mikið vitlaust
-
- Besserwisser
vikkispike skrifaði:4x0n skrifaði:Koníak er horbjóður, óskiljanlegt að fólk geti drukkið þetta sull.
Viskí er málið
þú ert bara smekklaus.... viskí er samt alveg gott, en c'mon maður þú dissar ekki koníak.
Martell VSOP ftw
Koníak er svona hlutur sem fólk segist þykja góður af því að það telst "fínt."
Port (púrtvín) er hins vegar líka lostæti.
-
- Ofur-Nörd
4x0n skrifaði:vikkispike skrifaði:4x0n skrifaði:Koníak er horbjóður, óskiljanlegt að fólk geti drukkið þetta sull.
Viskí er málið
Martell VSOP ftw
Koníak er svona hlutur sem fólk segist þykja góður af því að það telst "fínt."
hjá sumum kanski, mér finnst það nú bara gott á bragðið, gott fyrir hálsin tala nú ekki um ef að maður er kvefaður.
-
- Besserwisser
vikkispike skrifaði:hjá sumum kanski, mér finnst það nú bara gott á bragðið, gott fyrir hálsin tala nú ekki um ef að maður er kvefaður.
Hvað ertu aftur gamall? Ef undir 18 alla vega, og verð að segja að ég tek ekki mark á litlum pollum finnst um áfenga drykki

-
- Ofur-Nörd
4x0n skrifaði:vikkispike skrifaði:hjá sumum kanski, mér finnst það nú bara gott á bragðið, gott fyrir hálsin tala nú ekki um ef að maður er kvefaður.
Hvað ertu aftur gamall? Ef undir 18 alla vega, og verð að segja að ég tek ekki mark á litlum pollum finnst um áfenga drykkiEn aftur á móti eru margir mun eldri en ég sem myndu segja hið sama við mig þannig ekki taka þessu of illa.

-
- Kóngur
- Póstar: 4266
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
vikkispike skrifaði:4x0n skrifaði:vikkispike skrifaði:hjá sumum kanski, mér finnst það nú bara gott á bragðið, gott fyrir hálsin tala nú ekki um ef að maður er kvefaður.
Hvað ertu aftur gamall? Ef undir 18 alla vega, og verð að segja að ég tek ekki mark á litlum pollum finnst um áfenga drykkiEn aftur á móti eru margir mun eldri en ég sem myndu segja hið sama við mig þannig ekki taka þessu of illa.
... ég er er 15 en er mjög þroskaður þegar kemur að áfengi, hef alltaf verið með mjög mikinn áhuga á vínum og ýmsu áfengi, og þyki hafa góðan smekk á drikkjum
......(dont tell my parents
)