Ég keypti notað 8800gtx sem á hafði verið vatnskæling, en þegar stock-cooler-inn var settur aftur á þá vantaði þessar hitamottur (thermal pads) á minniskubbana og fet-kubbana... Það er nefninlega smá bil á milli kælingar og þessara kubba (þó ekki á örgjöfanum sjálfum). Ég er búinn að lesa mig til og þetta er bara hannað svona, þetta er ekki vitlaust sett saman eða eitthvað svoleiðis.
Kortið frýs alltaf við álag, er einhver sem á svona hitamottur eða veit hvernig er hægt að nálgast þetta hérna heima, eða verð ég að sérpanta þetta....?
Vantar "thermal pads" á 8800GTX stock-cooler
-
AngryMachine
- has spoken...
- Póstar: 174
- Skráði sig: Sun 15. Jan 2006 23:53
- Staðsetning: Rvk
- Staða: Ótengdur
Re: Vantar "thermal pads" á 8800GTX stock-cooler
Ég lenti í svipuðu vandamáli og niðurstaðan hjá mér varð að ég pantaði pads af ebay. Ég veit ekki um neinn sem að selur þetta hérlendis, það væri helst að þú gætir pillað þetta af einhverju gömlu/dauðu skjákorti.
techseven
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 312
- Skráði sig: Lau 02. Des 2006 17:26
- Staðsetning: RVK
AngryMachine skrifaði:Ég lenti í svipuðu vandamáli og niðurstaðan hjá mér varð að ég pantaði pads af ebay. Ég veit ekki um neinn sem að selur þetta hérlendis, það væri helst að þú gætir pillað þetta af einhverju gömlu/dauðu skjákorti.
Þannig að kortið þitt var í fínum gír eftir að þú settir þessi pads á?
Ætti þetta ekki að virka fyrir mig:?
http://www.sidewindercomputers.com/shpc.html
Ryzen 7 5700X - MSI RTX 2080 Gaming X Trio
-
AngryMachine
- has spoken...
- Póstar: 174
- Skráði sig: Sun 15. Jan 2006 23:53
- Staðsetning: Rvk
Passa sig á því bara að padsin séu nógu þykk. Bilið milli heatsinksins og minniskubbanna getur verið alveg >1mm á sumum kortum, þannig að mjög þunn pads, eins og í linkinn hér fyrir ofan, munu ekki fylla bilið. Þunn pads virka hinsvegar á GPUið þar sem að það ætti að vera í beinni snertingu við heatsinkið.
techseven
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 312
- Skráði sig: Lau 02. Des 2006 17:26
- Staðsetning: RVK
AngryMachine skrifaði:Passa sig á því bara að padsin séu nógu þykk. Bilið milli heatsinksins og minniskubbanna getur verið alveg >1mm á sumum kortum, þannig að mjög þunn pads, eins og í linkinn hér fyrir ofan, munu ekki fylla bilið. Þunn pads virka hinsvegar á GPUið þar sem að það ætti að vera í beinni snertingu við heatsinkið.
Heyrðu þetta er alveg rétt hjá þér, þessi pads eru bara 130 micron á þykkt, eða 0.13 mm!!
Takk fyrir ábendinguna. Ef ég er óþolimóður, þá skelli ég mér bara í dalinn er við kísil er kenndur og fæ mér massa aftermarket kælingu
http://www.kisildalur.is/?p=2&id=632
Ryzen 7 5700X - MSI RTX 2080 Gaming X Trio