Og áður en þið spyrjið, þá hef ég sent þeim hjá att.is póst um að breyta pöntunninni en hef ekki fengið svar
Varðandi greiðslu á vörum og breytingu á pöntun...
-
DoofuZ
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1132
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
- Staða: Ótengdur
Varðandi greiðslu á vörum og breytingu á pöntun...
Á morgun er ég að fara að sækja tölvuíhluti sem ég pantaði fyrir hönd félaga míns í att.is fyrir stuttu og var að spá hvort að það sé ekki pottþétt alveg hægt að borga í raðgreiðslum (eða hvað það nú heitir í dag) hjá þeim? Og ef ég þarf að breyta einhverju á pöntuninni, eins og skipta um einn hlut, er það þá eitthvað vesen? Efast reyndar um það en vil bara vera viss, aðallega félagi minn sem er stressaður 
Og áður en þið spyrjið, þá hef ég sent þeim hjá att.is póst um að breyta pöntunninni en hef ekki fengið svar
Svona mikið að gera hjá þeim? 
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
Gúrú
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Re: Varðandi greiðslu á vörum og breytingu á pöntun...
569 0700
Held að þeir komist varla hjá því að svara þér og þú getur spurt eins og þú vilt
En annars, þá er oft ansi gott að hringja á undan sér, fyrst þú ætlar að breyta pöntuninni, sama hvort þetta er á raðgreiðslum eiður ei.
Held að þeir komist varla hjá því að svara þér og þú getur spurt eins og þú vilt
En annars, þá er oft ansi gott að hringja á undan sér, fyrst þú ætlar að breyta pöntuninni, sama hvort þetta er á raðgreiðslum eiður ei.
Modus ponens
-
DoofuZ
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1132
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
Re: Varðandi greiðslu á vörum og breytingu á pöntun...
Jájá, ég veit alveg að ég get hringt
en þeir eru auðvitað ekki með opið í dag svo ég var bara svona að athuga hvort ég gæti ekki bara fengið svör hér til að flýta fyrir
Annars hringi ég bara á morgun, bara pínu leiðinlegt að vera svona svoldið á seinustu stundu
Taka annars ekki bara allar verslanir yfirleitt við svona beingreiðslum?
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]