skjár
-
tomas52
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 570
- Skráði sig: Mið 29. Ágú 2007 17:07
- Staðsetning: Mosfellsbær 270
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
skjár
sælir vaktarar ég er að fara til ameríku og vantar skjá er hægt að flytja þetta in eða er einhver merkin á þessu svo það er ekki hægt eða er það bara ekkert viturlegt á maður bara að kaupa þetta á landinu þá er ég að meina er það ekki ódýrara í ameríku
Og takk fyrir mig
-
arnarj
- Gúrú
- Póstar: 573
- Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
- Staðsetning: 113 Reykjavík
gott mundi ég telja vera að kaupa gotterí í útlöndum verð hagstætt fínt að versla svo er svo gaman í útlöndum þá er oft rosa fjör reyndar er vesen ef eitthvað bilar útlöndum frá en í lagi er að sénsinn taka á því ef verð hagstætt er gaman er að leika sér með dótið ef það ekki bilar og er veglegt merkingar ættu ekki vandamál svo mikið að vera og sollis
-
Blasti
- Fiktari
- Póstar: 78
- Skráði sig: Sun 29. Apr 2007 12:14
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
arnarj skrifaði:gott mundi ég telja vera að kaupa gotterí í útlöndum verð hagstætt fínt að versla svo er svo gaman í útlöndum þá er oft rosa fjör reyndar er vesen ef eitthvað bilar útlöndum frá en í lagi er að sénsinn taka á því ef verð hagstætt er gaman er að leika sér með dótið ef það ekki bilar og er veglegt merkingar ættu ekki vandamál svo mikið að vera og sollis
Kannski að temja sér að nota kommur og stóra stafi?
| MSI P6N SLI V2 Nforce 650i | Core 2 Duo E6400 2.13GHz | Gigabyte 8800GTS 320mb | Mushkin 4GB 800Mhz | Corsair HX520W | WD Caviar Black 640 Gb HDD | Soundblaster X-fi Gamers | Sennheiser HD 555 | Logitech Z-5300 THX 5.1 | Thermalright Ultra-120 eXtreme Rev.C viftulaus örgjörvakæling |
-
zedro
- Stjórnandi
- Póstar: 2788
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Re: skjár
tomas52 skrifaði:sælir vaktarar ég er að fara til ameríku og vantar skjá er hægt að flytja þetta in eða er einhver merkin á þessu svo það er ekki hægt eða er það bara ekkert viturlegt á maður bara að kaupa þetta á landinu þá er ég að meina er það ekki ódýrara í ameríku
Kannski að temja sér að nota kommur og stóra stafi?
Kísildalur.is þar sem nördin versla