Nú í gær var gerðist ég svo góður þar sem að sjónvarpið mitt sýndi tölvuna alltaf í svart/hvítu að fjárfesta í colorfix millistykki á s-vhs snúruna og setja það á hana
Ég tengdi snúruna við skjákortið og fékk þessa fínu litamynd
Þegar að ég ætlaði svo að fara að gera eitthvað til að athuga hvort að ég myndi heyra hljóð var músinn öll orðinn eittthvað fönký, bendillinn var hoppandi um allt á skjánum og var greinilega að hægri og vinstri klikka á fullu (ég var ekki að koma við músina)
Ég prufaði að restarta tölvunni með lyklaborðinu og boot-aði upp í windows en það var alveg eins, músin hoppandi til (hún birtist kanski á miðjum skjánum, birtist svo í efra hægra horni og hægri klikkaði, birtist svo næst hægra meginn neðarlega og hægri klikkaði) þetta var bara flakkandi svona, ég var ekki að snerta músina eða lyklaborðið
Ég slökkti á tölvunni með lyklaborðinu og tók úr sambandi KVM switch sem að ég var með tengdan og tengdi lyklaborðið og músina beint við tölvuna (bæði PS/2) og boot-aði upp í windows en þá var allt dautt og hvorki lyklaborðið né músin virkuðu, bæði rétt tengd btw.
Ég var að rjúka út úr bænum á þessum tíma í gær, þannig að ég ýtti á power takkann og slökkti á tölvunni þannig og sagði konunni að prufa að kveikja á tölvunni þegar að hún kæmi heim og láta mig vita hvernig hún væri.
Hún hringdi svo í mig í gær og sagði að tölvan kveikti ekki á sér, það færu einhverjar viftur í gang en það kæmi ekkert bíp og enginn mynd á skjáinn
Ég kemst ekki heim fyrr en annað kvöld til að skoða þetta betur en það er varla að ég hafi tíma til að laga þetta eins og er, mestöll tölvan er ca 6 mánaða gömul (allt nema HDD, DVD-RW,Skjákortið og svo 1 gamalt PCI IDE kort, speccar eru í undirskrift)
Ég er eins og er mest á því að móðurborðið sé að klikka (án þess að hafa skoða þetta nánar) Ég keypti alla íhlutina á sama stað en setti saman sjálfur, þetta er allt saman í ábyrgð get ég ekki farið þangað sem að ég keypti þetta og látið þá hafa tölvuna og látið þá laga tölvuna og láta mig fá nýtt móðurborð ef að þetta er að gefa sig eða, þarf ég að rífa allt draslið í sundur sjálfur?
Eina sem að ég veit er að ég er engann veginn að nenna þessu eins og er, það gengur nóg annað á hjá mér án þess að nýlega tölvan mín sé að hrynja líka
Að lokum þigg ég alveg hugmyndir um hvað geti verið að, og þakka fyrir lesturinn ef að þú hefur nennt að lesa þetta allt