Tölvan restartaði sér
-
gunnargolf
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 235
- Skráði sig: Þri 07. Mar 2006 13:08
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Tölvan restartaði sér
Ég var að spila Crysis demo, og allt gekk vel. Ekkert lagg eða slíkt. Allt í einu tekur tölvan upp á a restarta. Ekkert bluescreen eða error message eða neitt. Hvað gæti þetta verið?
Intel Core2 Duo E6400@2,4GHz, GeForce 7950 GT, 2x1gb Corsair XMS DDR2 800Mhz og MSI 975X Platinum Powerup ed.
-
gunnargolf
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
Ég mundi ekki hafa mikla áhyggjur.
Þetta gæti hafa verið hiti í örranum eða skjákortinu, það getur orsakað svona hluti. En ætti þá að endurtaka sig nokkuð reglulega.
Getur líka verið að þetta sé skemmt minni en þá ætti það sömuleiðis að birtast undir miklu álagi relgulega
Ég hef líka séð þetta gerast þegar harður diskur er kominn með villur.
Það eina sem þú getur virkilega testað fyrir er að keyra chkdsk á harða diskinn.
Hinar villurnar koma fram með notkun, þ.e ef þetta var ekki bara once in a ....
Þetta gæti hafa verið hiti í örranum eða skjákortinu, það getur orsakað svona hluti. En ætti þá að endurtaka sig nokkuð reglulega.
Getur líka verið að þetta sé skemmt minni en þá ætti það sömuleiðis að birtast undir miklu álagi relgulega
Ég hef líka séð þetta gerast þegar harður diskur er kominn með villur.
Það eina sem þú getur virkilega testað fyrir er að keyra chkdsk á harða diskinn.
Hinar villurnar koma fram með notkun, þ.e ef þetta var ekki bara once in a ....
-
gunnargolf
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
Hvernig keyri ég checkdisk?
EDIT: Ég er nokkuð viss um að þatta var ekki hiti. Ég er að fá góðar tölur í speedfan, og var að bæta tveimur viftum við í tölvuna. Áður en ég bætti þeim við var ég ekki með nein hitavandamál.
EDIT: Ég er nokkuð viss um að þatta var ekki hiti. Ég er að fá góðar tölur í speedfan, og var að bæta tveimur viftum við í tölvuna. Áður en ég bætti þeim við var ég ekki með nein hitavandamál.
Intel Core2 Duo E6400@2,4GHz, GeForce 7950 GT, 2x1gb Corsair XMS DDR2 800Mhz og MSI 975X Platinum Powerup ed.