Mér finnst þetta svoldið skrítið þar sem kælingin er góð í kassanum og aldrei mikil vinna á harðadisknum eru einhver ráð til að laga hann eða bjarga stuffinu sem er á honum 115 gb af myndum/þáttum sem manni langar ekkert voðalega að dl aftur
WD Crash
-
WarriorJoe
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 158
- Skráði sig: Mið 12. Mar 2003 11:38
- Staðsetning: behind you
- Staða: Ótengdur
WD Crash
Sælir núna er ég með harðadiska, einn 80gb samsung og einn 120gb western digital, diskurinn er ca 1 árs og alltaf gengið vel með hann en nuna í gær skipti ég um örgjörva viftu og allt gekk vel og svona. En svo þegar ég kveiki á tölvunni minni nuna þá kemur rosalegt tigg tigg hljóð úr honum en þegar ég tek hann úr sambandi þá gengur þetta allt vel og vélin ræsir sig og svona.
Mér finnst þetta svoldið skrítið þar sem kælingin er góð í kassanum og aldrei mikil vinna á harðadisknum eru einhver ráð til að laga hann eða bjarga stuffinu sem er á honum 115 gb af myndum/þáttum sem manni langar ekkert voðalega að dl aftur
-
WarriorJoe
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 158
- Skráði sig: Mið 12. Mar 2003 11:38
- Staðsetning: behind you
- Staða: Ótengdur