Windows Vista VANDAMÁL!!!

Höfundur
Dr. Cryptic
Staða: Ótengdur

Windows Vista VANDAMÁL!!!

Pósturaf Dr. Cryptic » Mán 30. Apr 2007 13:45

Ég keypti X-Fi Elite Pro og góða tölvu og F%$&$ dýrt stýrikerfi og get svo varla notað kortið og svo með leikina marr vá, það er eitthvað afritunarvörn á leikjunum og það segir að ég sé ekki með administrator aðgang og meira rugl, þetta stýrikerfi suckar og var virkilega INSANE dýrt!!! Kála þessum Bill Geit!!!

Skjámynd

tms
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
Hafðu samband:

Pósturaf tms » Mán 30. Apr 2007 14:57

HEYR HEYR!

EDIT: Ég er nú bara að grínast.
Síðast breytt af tms á Mán 30. Apr 2007 18:02, breytt samtals 1 sinni.

Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15

Pósturaf Stebet » Mán 30. Apr 2007 15:36

Eða drullast til að kynna sér Vista áður en þú kaupir það? Þá hefðiru vitað eins og hefur verið skrifað um bæði hérna á vaktinni og útum allt á forums að Creative eru að drulla á sig langt upp á bak þegar kemur að Vista driverum.

Afritunarvörnin á leikjunum er heldur ekki Vista að kenna. Það er klárlega leikjaframleiðandanum að kenna. Það er ekkert annað en hálfvitaskapur af hendi leikjaframleiðanda að ætlast til þess að leikur þurfi Administrator réttindi til að keyra. Hvaða leikur er þetta annars? Allir leikir sem ég hef spilað undanfarið hafa svínvirkað, þ.á.m WoW, Eve, BF2, C&C3, Supreme Commander, Company of Heroes, HL2 og CS:S.

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6574
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Re: Windows Vista VANDAMÁL!!!

Pósturaf gnarr » Mán 30. Apr 2007 15:36

Dr. Cryptic skrifaði:Ég keypti X-Fi Elite Pro og góða tölvu og F%$&$ dýrt stýrikerfi og get svo varla notað kortið og svo með leikina maður vá, það er eitthvað afritunarvörn á leikjunum og það segir að ég sé ekki með administrator aðgang og meira rugl, þetta stýrikerfi suckar og var virkilega INSANE dýrt!!! Kála þessum Bill Geit!!!

Drivera vandamálið liggur hjá Creative en ekki MIcrosoft hvað varðar þetta X-Fi kort þitt.
Ég hef ekki lent í neinu vandamáli með leiki á Vista ennþá. Kannski vandamálið sé að þú vitir ekki hvað þú ert að gera?

Ef þú ætlar að vera með svona leikskóla comment og rugl hérna geturu bara farið eitthvert annað, við viljum málefnalegar og uppbyggjandi umræður hér. Ekki eitthvað kjaftæði.

Ps.
Það var enginn sem neyddi þig til að kaupa þér Vista. Þú hefðir alveg getað downloadað Ubuntu, Fedora eða einhverju öðru fríu kerfi og spilað leikina þína í því.

Pss.
Fyrir utan það þykir með tæpur 9.500kall ekki það mikið fyrir glænýtt stýrikerfi.

"Give what you can, take what you need."

Höfundur
Dr. Cryptic

Pósturaf Dr. Cryptic » Mán 30. Apr 2007 16:29

Oki ég er bara í vondu skapi en það kostaði samt ekki 9.500, ég keypti Ultimate á 20.900 kr. í Tölvuvirkni...

Svo fékk ég prototype driver hjá Creative sem virkar ágætlega og leikjaframleiðandinn er að vinna í sínum málum, en samt fynnst ykkur eitthvað nýtt og betra við þetta kerfi fyrir utan þetta rosa "Make Over"?

Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1903
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:

Pósturaf emmi » Mán 30. Apr 2007 19:17

Mac OS X er málið. :P

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2894
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Mán 30. Apr 2007 22:56

Dr. Cryptic skrifaði:Oki ég er bara í vondu skapi en það kostaði samt ekki 9.500, ég keypti Ultimate á 20.900 kr. í Tölvuvirkni...

Svo fékk ég prototype driver hjá Creative sem virkar ágætlega og leikjaframleiðandinn er að vinna í sínum málum, en samt fynnst ykkur eitthvað nýtt og betra við þetta kerfi fyrir utan þetta rosa "Make Over"?

Hæ varstu nokkuð Crypto á bt.is spjalliu ????

bra tjékka skom.. þekki nefla einn þar!! algjör snillignur sko!!

kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf kristjanm » Þri 01. Maí 2007 00:17

Dr. Cryptic skrifaði:Oki ég er bara í vondu skapi en það kostaði samt ekki 9.500, ég keypti Ultimate á 20.900 kr. í Tölvuvirkni...

Já mér finnst bara allt betra við Vista, var svo sannarlega kominn með ógeð á XP. Ég hef ekki lent í neinum vandræðum og finnst vista bara vera þó nokkuð stöðugra en XP SP2.

Held að þú vitir bara ekkert hvað þú ert að gera...

Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15

Pósturaf Stebet » Mið 02. Maí 2007 14:19

DWM (Desktop Window Managerinn)
Aero
User-Mode Graphics Driverar (orsaka ekki bluscreens lengur)
User-Mode Audio Drivers (orsaka ekki bluescreens lengur)
Töluvert bætt Windows Update (fleiri driverar)
Performance & Reliability Monitor
Allt innbyggða Windows dótið (Media Player, Photo Gallery, nýr og betri Remote Desktop o.s.frv)
SuperFetch (Vista notar meira af free memory til að cachea applications sem þú notar oftast)
Miklu betra Power Management (fyrir þá sem eru með fartölvur)
UAC
IE7 Protected Mode
Innbyggt .NET 3.0 Framework
og endalaust mikið af öðrum endurbótum sem liggja misdjúpt í kerfinu eis og Transactional I/O, I/O prioritization og margt margt fleira.

Þeir sem halda að þetta sé bara XP með nýju skinni og 3D UI einfaldlega vita ekkert í sinn haus eða hafa ekki nennt að kynna sér hvað er nýtt í Vista.

Höfundur
Dr. Cryptic

Pósturaf Dr. Cryptic » Fös 04. Maí 2007 14:10

Já það er eitt sem ég skil ekki það eru svo margir með þessar afritunarvarnir á leikjunum sínum, þær virka í XP en ekki í Vista, vitið þið afhverju?

Leikir t.d.

XPand Rally Extreme

Age of Pirates

En annars vegar er ég alveg sáttur við þetta kerfi, það er flottara og stabílt svo fylgir DVD decoder sem ekki fylgdi með XP, plús...

Er allavega kominn með hljóð frá kortinu mínu...