Skjávarpi + Xbox 360

Höfundur
andr1g
Nörd
Póstar: 134
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2003 15:58
Staða: Ótengdur

Skjávarpi + Xbox 360

Pósturaf andr1g » Fim 30. Nóv 2006 16:37

Sælir, ég var að versla mér skjávarpa http://svar.is/vorur/?path=Controls/24&Groups=25 (neðsti) og er hann með eftirfarandi tengimöguleika:

Tengimöguleikar:
HDMI (HDCP)
Component
S-Video
VGA (tölvutengi)
RCA
Hann styður HD

Ég ætla að versla mér Xbox 360 en snúran yrði væntanlega að vera umþ 6-7 metrar á lengd, hvernig fer ég að því að tengja þetta saman uppá að fá High Definition gæðin, og ég þyrfti þá væntanlega einhverskonar framlengingarsnúrur?

The Flying Dutchman
Fiktari
Póstar: 87
Skráði sig: Sun 13. Ágú 2006 22:47

Pósturaf The Flying Dutchman » Fim 30. Nóv 2006 19:24

VGA er í flestum tilfellum best en held thú fáir ekki lengri en 5 metra kapla... component er mjög ódýrt ad fá framlengingarsnúrur, getur jafnvel notad einhverja camla composite kapla ef thú bara passar thig ad setja thá á videigandi lit

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3153
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Fim 30. Nóv 2006 20:19

VGA eða Component, ekki nema vélin sé með HDMI tengi? Held samt ekki.

VGA kapla er hægt að fá alveg 10-15 metra langa, ekkert mál. Er sjálfur með 10m VGA og ekkert vandamál.

Annars myndi ég líklega nota component snúrur. Þær eru tiltölulega ódýrar. Þú þarft samt þetta hér, ekki nema það hafi fylgt vélinni: http://www.xbox.com/en-US/hardware/x/xb ... nthdcable/

Og svo væntanlega bara framlengingu á þetta. Þá nærðu alveg 720p upplausn.

The Flying Dutchman
Fiktari
Póstar: 87
Skráði sig: Sun 13. Ágú 2006 22:47

Pósturaf The Flying Dutchman » Fim 30. Nóv 2006 21:03

VGA kaplar kosta gífurlegan pening en thú tharft ekki einusinni component snúrur fyrir component... thetta eru sömu kaplarnir og gulu composite bara litadir...

Ef thú horfir á DVD í vélinni thá faerdu upscaler í gegnum VGA en bara 480p med component. Thad fylgir Component tengi med vélinni (thú ferd vonandi ekki ad kaupa thér core vél)