'Eg er ath hvað má hitinn á kortið fara í
ég var að skoða á hitan í forrit á mar að taka mark á því ? hitinn er um 64 til 70 !!! bara forvitni
ati 1950 xtx 512 mb
-
corflame
- Tölvutryllir
- Póstar: 678
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
- Staðsetning: Keyboard central
- Staða: Ótengdur
Það er allt í lagi, hjá mér þá rokkar þetta á milli 113-114°C sem er EKKI normal og það er bara í Windows desktop....
Eitthvað er ekki í lagi, þarf að finna út úr því
BTW, þessi hiti kemur bæði fram í atitool (nýjasta beta) og í CCC
Ef einhver hefur hugmynd um hvað gæti verið að orsaka þetta, þá er þetta rétti tíminn til að tjá sig
*edit*
Jæja, komst að því af hverju þetta er svona heitt. Helv vifta á skjákortinu snýst ekki. Sýnist ég þurfa að skila þessu eftir helgi
Eitthvað er ekki í lagi, þarf að finna út úr því
BTW, þessi hiti kemur bæði fram í atitool (nýjasta beta) og í CCC
Ef einhver hefur hugmynd um hvað gæti verið að orsaka þetta, þá er þetta rétti tíminn til að tjá sig
*edit*
Jæja, komst að því af hverju þetta er svona heitt. Helv vifta á skjákortinu snýst ekki. Sýnist ég þurfa að skila þessu eftir helgi
-
corflame
- Tölvutryllir
Well, búinn að laga þetta núna, einhverra hluta vegna þá var viftan bara ekki í sambandi.
Vona bara að skjákortið hafi ekki skemmst við það að fara í 116°C áður en vélin fraus
Er núna að keyra í ~80°C í idle (vifta 38%), svo þegar það fer aðeins hærra þá fer viftan að keyra hraðar (68%) og boy oh boy, er hún hávær, ef þetta er lágværara en 1900XT þá býð ég ekki í hvernig það kort er....
En myndgæðin í þessu eru hreint ótrúleg. Þetta kort er keeper ef ég get bætt úr loftflæðinu í kassanum.
Vona bara að skjákortið hafi ekki skemmst við það að fara í 116°C áður en vélin fraus
Er núna að keyra í ~80°C í idle (vifta 38%), svo þegar það fer aðeins hærra þá fer viftan að keyra hraðar (68%) og boy oh boy, er hún hávær, ef þetta er lágværara en 1900XT þá býð ég ekki í hvernig það kort er....
En myndgæðin í þessu eru hreint ótrúleg. Þetta kort er keeper ef ég get bætt úr loftflæðinu í kassanum.
-
Yank
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
corflame skrifaði:Well, búinn að laga þetta núna, einhverra hluta vegna þá var viftan bara ekki í sambandi.
Vona bara að skjákortið hafi ekki skemmst við það að fara í 116°C áður en vélin fraus![]()
Þess vegna hefði Nvidia 7900GTO/GTX verið mun skárri kostur.
-
corflame
- Tölvutryllir
Yank skrifaði:
[snip]
Þess vegna hefði Nvidia 7900GTO/GTX verið mun skárri kostur.
Nema auðvitað að nVidia kort eru bara ekki að virka í minni uppsetningu, hvorti 6600gt né 7800gtx.
Fæ alltaf BSOD/hard lock í leikjum, sérstaklega ef ég hætti í þeim og opna svo aftur seinna án þess að reboota á milli.
Allir componentar í lagi hver fyrir sig, bara eitthvað sem orsakar að þeir virka ekki saman
-
corflame
- Tölvutryllir
Jæja, búinn að skoða þetta aðeins og fann þetta URL:
Hiti á X1950XTX
X1950 XTX vifta á high = 76°C
X1950 XTX vifta á low = 84°C
Þannig að þessi hiti sem er á mínu korti er bara á nokkuð eðlilegu róli miðað við þessar upplýsingar.
Hiti á X1950XTX
X1950 XTX vifta á high = 76°C
X1950 XTX vifta á low = 84°C
Þannig að þessi hiti sem er á mínu korti er bara á nokkuð eðlilegu róli miðað við þessar upplýsingar.