Það sem mig myndi langa að vita er hvort þetta séu ekki sölusvik. Þ.e þegar viðskiptavinur kaupir 4-6-8-12 mbit tengingu hvernig getur internet veita leift sér að draga úr keyptum hraða

cue skrifaði:Ég hef orðið óþægilega var við að HIVE sé að throttla niður P2P umferð hjá sér.
Það sem mig myndi langa að vita er hvort þetta séu ekki sölusvik. Þ.e þegar viðskiptavinur kaupir 4-6-8-12 mbit tengingu hvernig getur internet veita leift sér að draga úr keyptum hraða
gumol skrifaði:flestir ykkar ættu að geta notað port 80, varla er það cappað.
Climbatiz skrifaði:thetta hefur ekkert med port ad gera, thetta eru bara protocols, hef nu ekki prufad ad speedtesta ftp, en tok samt eftir ad dl/up gengum irc er mun haegara en thad gaeti verid
cue skrifaði:Ég get ekki séð betur en þeir séu með eitthvað til að skoða pakkana.
Eftir að ég encript-aði uTorrent fékk ég mikið betri hraða, enda geta þeir ekki throttlað niður port. Þá yrði ekki nokkur leið að spila leiki, vegna þess að leikir geta notað port alveg frá 500-65500.
En ég er nokkuð viss um að þeir eru líka að takmarka eftir magni. Torrent hraðinn hjá mér er þokkalegur, en það gengur hægt að browsa erlendar síður samtímis og ég dowloda. Samt er ég langt undir 6 mbit.
Það væri gaman að hefja söfnun til að ráða lögfræðing og prufa að kæra.
Annars er ég helst á því að það vanti HIVE 2, sem kemur með hraða til útlanda, ótakmarkaðan. Ég er tilbúinn að borga fyrir það. Líkar illa að láta ljúga að mér.
arro skrifaði:Sælir,
ég er hjá Hive og er að nota Newsbin Pro. DL dó hjá mér á sunnudag-mánudag (1. eða 2. okt). Það fór úr ca 6.7mbits niður í 180kbits og hangir bara þar.
Cascade skrifaði:Mér sýnist þetta hjálpa voða lítið
EDIT
Eða þetta virðsit hjálpa smá, allavega nokkrir seeders sem eru ekki cappaðir lengur