X1900Xt
-
ÓmarSmith
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2550
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
X1900Xt
Sælir allir.
Ég var að panta mér svona kort og vil gjarnan fá reynslusögur frá ykkur sem svona eigið.
Er þetta ekki alveg að rústa öllu, og er eitthvað mál að klukka það í XTX hraðann ?
Endilega látið ljós ykkar skína.
Með helgarkveðju.
Ómar Smith
Ég var að panta mér svona kort og vil gjarnan fá reynslusögur frá ykkur sem svona eigið.
Er þetta ekki alveg að rústa öllu, og er eitthvað mál að klukka það í XTX hraðann ?
Með helgarkveðju.
Ómar Smith
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
Tjobbi
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 366
- Skráði sig: Fös 07. Apr 2006 19:25
- Staðsetning: Gbr
- Hafðu samband:
Re: X1900Xt
ÓmarSmith skrifaði:Sælir allir.
Með helgarkveðju.
Ómar Smith
Ekkert skítkast ómar en afhverju beidstu ekki eftir dx10? annars hef ég heyrt neitt annad en gott um thessi kort.
- asus a8n-sli - amd 3700@2.7ghz - watercooled - sparkle 7800gtx - g-skill 2x1gb ddr500 cl3 - 250gb - 22" acer -
-
ÓmarSmith
Höfundur - Vaktari
Woods skrifaði:Þessi XT kort eru handónýt fyrir utan hávaðann i þeim
Nvidia all the way)
Engin leiðindi en Ati kortin eru nú bara betri en Nvidia. Bæði eru þau öflugri, betri myndgæði og þau nýta HDR og AA en það gerir Nvidia Ekki
Ekki að Nvidia séu léleg kort, langt í frá.
Og Tjobbi: Ég hef bent fólki á að bíða já, en ég hef mínar ástæður fyrir þessum kaupum, bæði gott verð og er búinn að langa í Ati kort í langan tíma. Ég ætla að láta það duga þar til að reynsla er kominn á DX 10 kortin eftir að þau koma.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
Pepsi
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 364
- Skráði sig: Lau 24. Jan 2004 00:06
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Ég fór yfir í Nvidia 7800Gtx frá ATi X800XT og var sáttur við fps aukninguna.
Í sjálfu sér eru Nvidia High end kortin góð og öflug en það er bara "THE INCREDIBLE ATI IMAGE QUALITY" Sem heillar mann gríðarlega..........
Enda skipti ég strax yfir í x1900 series þegar tækifæri gafst. Og þetta er bara ekkert grín.... það er svo mikill munur........
Þið sem hafið verið að nota annaðhvort ATi eða Nvidia kort af sama caliber í sömu leikjaspilun eða vinnslu, og pælið virkilega í svoleiðis hlutum getið tekið undir þetta......
Svo er einn bónus eftir þar sem maður er enn á gömlum 3500 single core örgjörva og á 17" lcd skjá, það verður bara hamingja og gleði þegar maður tekur stökkið í alvöru örgjörva og stóran skjá....!!!!!!!!!
Enn og aftur ATI FTW!!!!!!
Í sjálfu sér eru Nvidia High end kortin góð og öflug en það er bara "THE INCREDIBLE ATI IMAGE QUALITY" Sem heillar mann gríðarlega..........
Enda skipti ég strax yfir í x1900 series þegar tækifæri gafst. Og þetta er bara ekkert grín.... það er svo mikill munur........
Þið sem hafið verið að nota annaðhvort ATi eða Nvidia kort af sama caliber í sömu leikjaspilun eða vinnslu, og pælið virkilega í svoleiðis hlutum getið tekið undir þetta......
Svo er einn bónus eftir þar sem maður er enn á gömlum 3500 single core örgjörva og á 17" lcd skjá, það verður bara hamingja og gleði þegar maður tekur stökkið í alvöru örgjörva og stóran skjá....!!!!!!!!!
Enn og aftur ATI FTW!!!!!!
Asus P5N-E SLi - E6600 - Geil Ultra - BFG 8800GTX
-
ÓmarSmith
Höfundur - Vaktari
Já það erum við að segja
Nvidia kortið býður t.d ekki upp á HDR og FSAA á sama tíma sem verður að teljast mínus þar sem að gæðin eru þá langt í frá þau sömu.
En þetta munu vera mjöög sambærileg kort í alla staði .
Ati hefur líka image quality framyfir Nvidia kortið.
Ég hef líka heyrt að TD Oblivion sé killer í X1900 línunni þar sem þar er full nýting á öllum effectum í ATI kortinu.
Nvidia kortið býður t.d ekki upp á HDR og FSAA á sama tíma sem verður að teljast mínus þar sem að gæðin eru þá langt í frá þau sömu.
En þetta munu vera mjöög sambærileg kort í alla staði .
Ati hefur líka image quality framyfir Nvidia kortið.
Ég hef líka heyrt að TD Oblivion sé killer í X1900 línunni þar sem þar er full nýting á öllum effectum í ATI kortinu.
-
ÓmarSmith
Höfundur - Vaktari
Nú ?
Hvað með gæðin sem kortið hefur framyfir önnur kort ? Effecta sem það hefur framyfir önnur kort ? fyrur utan helmingi fleiri ramma í öllum leikjum sem hann myndi mögulega spila
Gott skjákort = stór skjár.
Ekkert endielga, það er bara töluvert minni líkur á laggi með high end korti á stærri skjá en ég sé ekki þessa pælingu með að fá sér verra skjákort þegar maður er með 17-19" skjá.
Hvað með gæðin sem kortið hefur framyfir önnur kort ? Effecta sem það hefur framyfir önnur kort ? fyrur utan helmingi fleiri ramma í öllum leikjum sem hann myndi mögulega spila
Ekkert endielga, það er bara töluvert minni líkur á laggi með high end korti á stærri skjá en ég sé ekki þessa pælingu með að fá sér verra skjákort þegar maður er með 17-19" skjá.
ÓmarSmith skrifaði:Nú ?
jú þú kaupir ekki 60,000 króna kort til að spila í 1280x1024
-
ÓmarSmith
Höfundur - Vaktari
jújú, menn hafa nú gert annað eins.
Þú vilt auðvitað alltaf max gæði og max upplausn. Það sem þessi highend kort hafa framyfir er að ráða bæði við alla effecta í botni og upplausn hærri en 1280.
1280x1024 er samt langt frá því að vera léleg upplausn eða kjánaleg.
En auðvitað er gaman að geta spilað þetta í WS 1680 x 1050 eða þaðan af stærra
Ég sé ekkert að því að nota 19" skjá í 1280 x 1024 fyrir harða leikjaspilara. Þá ertu alltaf Vel koveraður með Hámarks FPS.
Þú vilt auðvitað alltaf max gæði og max upplausn. Það sem þessi highend kort hafa framyfir er að ráða bæði við alla effecta í botni og upplausn hærri en 1280.
1280x1024 er samt langt frá því að vera léleg upplausn eða kjánaleg.
En auðvitað er gaman að geta spilað þetta í WS 1680 x 1050 eða þaðan af stærra
Ég sé ekkert að því að nota 19" skjá í 1280 x 1024 fyrir harða leikjaspilara. Þá ertu alltaf Vel koveraður með Hámarks FPS.
-
stjanij
- Tölvutryllir
- Póstar: 609
- Skráði sig: Þri 31. Ágú 2004 20:49
- Staðsetning: Rvk
- Hafðu samband:
Ómar, ég er mjög ánægður með x1900xt kortið, ég er að keyra það á 653/807, og gæðin eru frábær, þetta er frábært kort að eiga þangað til að DX10 kortin eru komin á gott verð og ef að DX9 kortin fá support fyrir DX10 þá er ekkert annað að gera enn að fá sér annað x1900 kort.
þannig að maður er sigurvegari með þetta kort hvernig sem fer,
Það er ekki hægt að vera með AA og FSAA í gangi á sama tíma í
Oblivion sem er bömmer, enn samt geggjuð grafík.
ég er með 19" skjá og er með allar stillingar í botni og ekkert hikst eða vesen.
fæ mér 24" skjá þegar DX10 kemur, þá eru þeir komnir á sæmilegt verð.
Rock on
þannig að maður er sigurvegari með þetta kort hvernig sem fer,
Það er ekki hægt að vera með AA og FSAA í gangi á sama tíma í
Oblivion sem er bömmer, enn samt geggjuð grafík.
ég er með 19" skjá og er með allar stillingar í botni og ekkert hikst eða vesen.
fæ mér 24" skjá þegar DX10 kemur, þá eru þeir komnir á sæmilegt verð.
Rock on
-
ÓmarSmith
Höfundur - Vaktari
Ati for the win !!
Stjáni minn . ég er byrjaður að stera tölvuna og nirrí Laugum
En hvernig nærðu kortinu í svona klukk ?
Ertu með water á kortinu ?
Stjáni minn . ég er byrjaður að stera tölvuna og nirrí Laugum
En hvernig nærðu kortinu í svona klukk ?
Ertu með water á kortinu ?
Re: X1900Xt
ÓmarSmith skrifaði:Sælir allir.
Með helgarkveðju.
Ómar Smith
http://hardforum.com/showthread.php?t=1089012
-
ÓmarSmith
Höfundur - Vaktari
Hvað með þetta ?
Þetta eru kort sem eru ekki til hérna ( amk ekki X1950 ) og það er varla neitt drivera support til á 7950 kortinu enda eru menn að selja þau aftur sem versla þau hérna
Þetta er líka full dýrt kannski , miðað við að X1900XT er mikið meira en nóg í dag í 21" skjá , allt í botni og tra la la hamingja og gleði.
Þar til að við sjáum DX 10 í e-i virkni amk.
Ég er fullviss að Xt kortið mitt verður ennþá Rocksolid muscle fram að næstu uppfærslu
.
Plús það .. að X1900XT er að outperforma SLI settup af 7800GTX í mjög hárri upplausn.
En segðu mér elskan .. Ertu ekki að fara yfir í Ati
?
Þetta eru kort sem eru ekki til hérna ( amk ekki X1950 ) og það er varla neitt drivera support til á 7950 kortinu enda eru menn að selja þau aftur sem versla þau hérna
Þetta er líka full dýrt kannski , miðað við að X1900XT er mikið meira en nóg í dag í 21" skjá , allt í botni og tra la la hamingja og gleði.
Þar til að við sjáum DX 10 í e-i virkni amk.
Ég er fullviss að Xt kortið mitt verður ennþá Rocksolid muscle fram að næstu uppfærslu
Plús það .. að X1900XT er að outperforma SLI settup af 7800GTX í mjög hárri upplausn.
En segðu mér elskan .. Ertu ekki að fara yfir í Ati