Sælir.
Núna er ég aftur kominn í Pro deildina og flutti mig úr Shuttle í Antec Sonata II.
Málið er hinsvegar að ég vil hafa vélina nánast undetectable á hljóð.
Hvað er besta lausnin ?
Get ég lækkað í psu
lækkað í HD
Sett hljóðeinangrun í kassann. ?
Hvernig settup eruð þið með og heyrist mikið / lítið í þessu.
Ég hef vélina sirka 40Cm frá gólfi og vil helst gefa sofið án þess að heyra neitt.
Kannski er þetta óraunhæft en ég miða við vélina hans Gnarr.. hún var vel yfir 90% silent og undetectable.
Silent Vél
-
gnarr
- Kóngur
- Póstar: 6596
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
hann er með OCz Powerstream.. semsagt hljóðlaust PSU.
Annars er málið að setja Zalman heatsink á kubbasettið. einhverja góða hljóðlausa eða næstum hljóðlausa kælingu á skjákortið. bæta við heeelling af viftum og setja á 5v. Svo væri ekki slæmur leikur að setja hljóðeinangrandi efni í hliðarnar. Það eru samt held ég engar búðir sem selja þannig sem virkar eitthvað :\
Annars er málið að setja Zalman heatsink á kubbasettið. einhverja góða hljóðlausa eða næstum hljóðlausa kælingu á skjákortið. bæta við heeelling af viftum og setja á 5v. Svo væri ekki slæmur leikur að setja hljóðeinangrandi efni í hliðarnar. Það eru samt held ég engar búðir sem selja þannig sem virkar eitthvað :\
"Give what you can, take what you need."
-
Stutturdreki
- Of mikill frítími
- Póstar: 1722
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
-
Stutturdreki
- Of mikill frítími
-
Stutturdreki
- Of mikill frítími
-
Blackened
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
Zedro skrifaði:En geturu ímyndað þér það að skipta um íhlutu hvernig í ósköpunum ætlaru að ná olíunni af??? Held að þú munir þurfa eitthvað meira en bara eimað vatn
Já.. bara venjulegt vatn úr krananum.. lætur bara renna í smá stund
Tölvuíhlutir meiga alveg blotna ef að það er ekki rafmagn á þeim.. bara passa að þurrka þá vel áður en þeir eru settir í notkun aftur