https://www.ruv.is/frettir/innlent/2026 ... 027-463208
Ætla menn að kjósa með eða á móti?
Ef þið eruð á móti, afhverju? eruði hræddir að sjá hvernig ísland í ESB myndi lýta út?
Þjóðaratkvæðagreiðsla um aðildarviðræður líkleg vorið 2027
-
Henjo
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1031
- Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
- Staða: Tengdur
Þjóðaratkvæðagreiðsla um aðildarviðræður líkleg vorið 2027
Síðast breytt af Henjo á Fös 09. Jan 2026 14:06, breytt samtals 1 sinni.
-
rapport
- Kóngur
- Póstar: 8699
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Þjóðaratkvæðagreiðsla um aðildarviðræður líkleg vorið 2027
Ég vil Ísland í ESB til að auka conformity + óþolandi að hugsa til þess hvað ótrúlegustu hlutir eru miklu dýrari og flóknari hér en í EU bara því við "vitum betur"...
rapport skrifaði:Ég vil Ísland í ESB til að auka conformity + óþolandi að hugsa til þess hvað ótrúlegustu hlutir eru miklu dýrari og flóknari hér en í EU bara því við "vitum betur"...
Þú veist alveg afhverju þú vilt í ESB, þú vilt evru og borga lægri vexti af skuldum þínum.
Ef þú værir grænlendingur þá myndiru selja landið þitt til Trumps fyrir smá pening.
*-*
-
rapport
- Kóngur
- Póstar: 8699
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
appel skrifaði:rapport skrifaði:Ég vil Ísland í ESB til að auka conformity + óþolandi að hugsa til þess hvað ótrúlegustu hlutir eru miklu dýrari og flóknari hér en í EU bara því við "vitum betur"...
Þú veist alveg afhverju þú vilt í ESB, þú vilt evru og borga lægri vexti af skuldum þínum.
Ef þú værir grænlendingur þá myndiru selja landið þitt til Trumps fyrir smá pening.
Spes, ég skulda næstum ekkert...
En það er ekkert á BNA að græða lengur, sést á AI bólunni, það er ekkert vænlegt í boði og allir veðja á örfáa aðila.