kannski gamlar fréttir, en ég var að sjá að spilarinn.is er núna í Android Auto aðgengilegur. Frábært alveg, þarf að keyra langt í vinnu erlendis...
takk fyrir spilarinn.is
Spilarinn.is
Spilarinn.is
- Viðhengi
-
- WhatsApp Bild 2025-11-20 um 07.24.53_b9500f1c.jpg (121.84 KiB) Skoðað 541 sinnum
-
depill
- Stjórnandi
- Póstar: 1606
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
- Staða: Ótengdur
Re: Spilarinn.is
Þetta er frábært. Nú hlusta ég aldrei á útvarp er meira í ólínulega. Hvernig er þetta öðruvísi heldur enn útvarpið í bílnum ?
-
marijuana
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 352
- Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
depill skrifaði:Þetta er frábært. Nú hlusta ég aldrei á útvarp er meira í ólínulega. Hvernig er þetta öðruvísi heldur enn útvarpið í bílnum ?
Er þetta ekki yfir internetið í stað þess að nota loftnet og útvarpsbylgjurnar eins og útvarpið í bílnum gerir ?
-
Moldvarpan
- Vaktari
- Póstar: 2819
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
marijuana skrifaði:depill skrifaði:Þetta er frábært. Nú hlusta ég aldrei á útvarp er meira í ólínulega. Hvernig er þetta öðruvísi heldur enn útvarpið í bílnum ?
Er þetta ekki yfir internetið í stað þess að nota loftnet og útvarpsbylgjurnar eins og útvarpið í bílnum gerir ?
Jú nákvæmlega, getur örugglega verið sweet að vera vinna við að keyra í þýskalandi eða eh, og hlusta á íslenska spjallþætti eða eh.
-
marijuana
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 352
- Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Moldvarpan skrifaði:marijuana skrifaði:depill skrifaði:Þetta er frábært. Nú hlusta ég aldrei á útvarp er meira í ólínulega. Hvernig er þetta öðruvísi heldur enn útvarpið í bílnum ?
Jú nákvæmlega, getur örugglega verið sweet að vera vinna við að keyra í þýskalandi eða eh, og hlusta á íslenska spjallþætti eða eh.
Takk fyrir staðfestinguna. Mín reynsla oft í eldri bílum allavega er að loftnetið á það til að verða leiðinlegt og rásir detta inn og út með tilheyrandi sjálfvirkri leit að næstu stöð. Flott að vita af þessu sem lausn í staðinn fyrir það.
Moldvarpan skrifaði:marijuana skrifaði:depill skrifaði:Þetta er frábært. Nú hlusta ég aldrei á útvarp er meira í ólínulega. Hvernig er þetta öðruvísi heldur enn útvarpið í bílnum ?
Jú passar, er einmitt að vinna í Þýskalandi, verð alltaf að hlusta á eitthvað íslenskt línulegt