Spurning hvar maður er staddur þegar maður er farinn að triggera báðar fylkingar

jonsig skrifaði:Templar skrifaði:@admin delete á jonsig, menn eiga ekki að komast upp með svona óhróður um aðra eins drullan sem lekur úr honum um rasisma sem hvergi er til.Templar skrifaði:@jonsig - Núna fórstu alveg með það, þú ert automatic fáviti, það er ekkert recovery þegar menn byrja að saka aðra um rasisma að ástæðulausu, þú færð aldrei traust aftur.
Lesa takk, og skilja eitthvað. Ég var að gera grín eins og vanalega)
Brimklo skrifaði:jonsig skrifaði:Templar skrifaði:@admin delete á jonsig, menn eiga ekki að komast upp með svona óhróður um aðra eins drullan sem lekur úr honum um rasisma sem hvergi er til.Templar skrifaði:@jonsig - Núna fórstu alveg með það, þú ert automatic fáviti, það er ekkert recovery þegar menn byrja að saka aðra um rasisma að ástæðulausu, þú færð aldrei traust aftur.
Og eins og vanalega ertu ekkert sérstaklega fyndinn.
Brimklo skrifaði:jonsig skrifaði:Templar skrifaði:@admin delete á jonsig, menn eiga ekki að komast upp með svona óhróður um aðra eins drullan sem lekur úr honum um rasisma sem hvergi er til.Templar skrifaði:@jonsig - Núna fórstu alveg með það, þú ert automatic fáviti, það er ekkert recovery þegar menn byrja að saka aðra um rasisma að ástæðulausu, þú færð aldrei traust aftur.
Og eins og vanalega ertu ekkert sérstaklega fyndinn.
Templar skrifaði:Gislos skrifaði:osek27 skrifaði:Kennitala hans og upplýsingar.
Eins og ég er ósáttur við þennan gæja. Þá held ég að persónuverndarlög leyfi þetta ekki. Það er að segja opinbera þessar upplýsingar með þessum hætti. Nema þá með samþykki hans. Veit að sumar af þessum upplýsingum eru aðgengilegar í þjóðskrá. En því miður tel ég að þetta sé ekki löglegt.
Kennitala og facebook, heimilisfang og símanúmer, allt opinberar upplýsingar en frábært að vita að þín samúð er með brotafólki og gefa þeim vafann.