intel2600k/ 16gb ddr3 / ocz vertex3 Lokaséns á geðveikri vél
Re: intel 2600k/ 16gb ddr3 / ocz vertex3 120gb / gtx 570
Ég er staddur í reykjavík með turninn meðferðis, ég var farinn að hallast að því að skipta út nokkrum hlutum og downgrade-a og fá pening á milli, einhverjir virðast vera sína turninum áhuga, annar með skjá á 220k og hinn með lyklaborði einungis á 200.
Ef einhver vill fá hann í heilu lagi áður en ég downgrade-a hann er hægt að fá hann á 200k í kvöld, ef þú hefur áhuga sendu mér upplýsingar um hvernig ég get haft samband við þig og rennt turninum til þín =)
Ef einhver vill fá hann í heilu lagi áður en ég downgrade-a hann er hægt að fá hann á 200k í kvöld, ef þú hefur áhuga sendu mér upplýsingar um hvernig ég get haft samband við þig og rennt turninum til þín =)
-
AntiTrust
- Stjórnandi
- Póstar: 6374
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
Re: intel2600k/ 16gb ddr3 / ocz vertex3 Lokaséns á geðveikri vél
Það er náttúrulega ekki í lagi með menn hérna inni þegar kemur að verðlagningu, og þessu er ekki beint að seljanda.
AntiTrust skrifaði:Það er náttúrulega ekki í lagi með menn hérna inni þegar kemur að verðlagningu, og þessu er ekki beint að seljanda.
Satt er það... þakka þér innleggið.
AntiTrust skrifaði:Það er náttúrulega ekki í lagi með menn hérna inni þegar kemur að verðlagningu, og þessu er ekki beint að seljanda.
Ef ég ætti pening sem væri ekki merktur í annað!
þú átt PM
MacBook Pro 14" M1-Pro | Surface Duo 256GB | PS5 Disk | Sony Xperia IV
Svarað. Þetta tilboð er eingöngu í kvöld, annars fer turninn í downgrade.